svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แอ๊ด คาราบาว" สำนึกผิดขอโทษ "ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี" รับขาดสติ

15 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แอ๊ด คาราบาว" โพสต์เฟซบุ๊กสำนึกผิดขอโทษ "ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี" รับอารมณ์ชั่ววูบขาดสติ พร้อมอ้าแขนรับผิดหากถูกดำเนินคดี

จากกรณีที่ "แอ๊ด คาราบาว" ขึ้นเวทีเล่นคอนเสิร์ตงานวันเกิดกำนันคนหนึ่งในอ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ก่อนฉะเดือดผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กรณีที่ไม่ยอมให้ร้องเพลงแสดงดนตรี จนผู้ว่าฯ ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่เคยห้ามและยังเป็นแฟนคลับของ "แอ๊ด คาราบาว"  และเตรียมดำเนินคดีนั้น

\"แอ๊ด คาราบาว\" สำนึกผิดขอโทษ \"ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี\" รับขาดสติ \"แอ๊ด คาราบาว\" สำนึกผิดขอโทษ \"ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี\" รับขาดสติ

ล่าสุดวันนี้ "แอ๊ด คาราบาว"  ได้เคลื่อนไหวพร้อมเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก "Carabao Official" ยอมรับผิดและชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดระบุข้อความว่า  "กระผมนายยืนยง โอภากุล (แอ๊ด คาราบาว) ได้ใช้วาจาลบหลู่ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีจากบนเวทีต่อหน้าผู้คนนับพัน เมื่อคืนวันที่ 12 ต.ค. 2565 ณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ต่อมาท่านผู้ว่าออกมาอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเป็นการเข้าใจผิด กระผมได้ฟังคำอธิบายแล้วรู้สึกสำนึกผิด มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบของผมที่ขาดสติไป จึงขอกราบขออภัยท่านผู้ว่าฯ และขอบพระคุณที่กรุณาออกมาชี้แจงความจริง ส่วนเรื่องคดีความผมพร้อมอ้าแขนรับความผิดเต็มๆ เลยครับ ขอบพระคุณครับ "

\"แอ๊ด คาราบาว\" สำนึกผิดขอโทษ \"ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี\" รับขาดสติ

หลังจากโพสต์ดังกล่าวออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า “เป็นลูกผู้ชายตัวจริง ผิดแล้วยอมรับผิด ถือเป็นบทเรียน”

\"แอ๊ด คาราบาว\" สำนึกผิดขอโทษ \"ผู้ว่าฯ สุพรรณบุรี\" รับขาดสติ

logoline