svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โวยตำรวจล็อกล้อ จอดทับทางม้าลายไม่ถึง 5 นาที

09 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านเสียงแตก คลิปหนุ่มโวยตำรวจล็อกล้อ อ้างคุยธุระ จอดทับทางม้าลายไม่ถึง 5 นาที ทำไมไม่บอกดีๆ ทั้งที่นั่งอยู่ในรถ

จากกรณีผู้ใช้ Facebook โหลกแดง in the M... โพสต์คลิประบุข้อความว่า " ถ้าทุกคนคิดแบบมึง กฎจราจรก็คงไม่ต้องมี แถมยังกล้าลงคลิปประจานตัวเองอีก ต้องโง่ขนาดไหน มีคนแต่ด่า พวกนี้สงสัยซื้อใบขับขี่มามันไม่ได้นั่งอยู่ในรถหรอก ถ้ามันนั่งตำรวจต้องเคาะให้ขับออกไปแล้ว"

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณทางม้าลาย ใกล้เคียงเทศบาลบางบัวทอง ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณี หนุ่มขับรถ จอดทับเส้นทางม้าลายแล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกล้อ ก่อนจะมีการโต้เถียงกัน ทางเจ้าของรถถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานนำมาโพสต์ในโลกโซเชียล

นายวาสนา อายุ 45 ปี  ผู้โพสต์เฟซบุ๊ก เล่าว่า ตั้งใจไปปริ้นซ์งานออกแบบเฟอร์นิเจอร์ จึงจอดรถอยู่เพื่อคุยงานกับลูกค้า จู่ๆถูกตำรวจล็อกล้อรถยนต์เพราะจดทับทางม้าลาย บอกว่าจะถอยรถให้แต่เขาไม่สนใจ จึงตัดสินใจลงจากรถเพื่อถ่ายคลิป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ให้ถ่ายและบอกว่ามีกล้องที่หมวกเช่นกัน จากนั้นมองเห็นรถที่จอดลงไปกินข้าวบางคันไม่ถูกล็อก แต่นี่ยังนั่งอยู่ภายในรถแต่ถูกล็อกล้อ มองว่าเป็น 2 มาตฐาน  ซึ่งจอดรถทับเส้นยอมรับว่าผิดจริง แต่อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาบอกกับดีๆ ในด้านโซเชี่ยลที่โพสต์ไป ก็เห็นว่ามีคนด่าบ้างเรื่องที่ผิดเหยียบเส้นขาวแดงทางคนข้าม เตรียมใจไว้แล้ว แต่ก็มีบางคนที่เข้าใจเห็นใจตนที่ว่านั่งอยู่ภายในรถให้มาเตือนกันดีๆหรือพูดคุยกันก่อน

นางสาวนุช ( นามสมุติ ) กล่าวว่า จากที่ดูคลิปมีรถมาจอดตรงทางม้าลายแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจมาล็อกล้อ ตำรวจทำถูกแล้วเพราะมาจอดในที่ห้ามจอด 

นางสาวบี ( นามสมมุติ ) เจ้าของร้านข้าวแกง กล่าวว่า เข้าใจเรื่องของกฏจราจรแต่อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าใจว่าพ่อค้าแม่ค้าที่มาซื้อของบริเวณนี้ บางคนรีบซื้อรีบไปจอดรถเพียงไม่กี่นาที ควรจะมีการอะลุ่มอะลวยกันบ้าง ให้ใช้เหตุผลบ้าง ซึ่งมองว่าไม่สมควรถ้าจะไม่ให้มีการจอดจริงๆ

logoline