svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โชว์ลีลาเรียกลูกค้า หลานชายช่วยป้ากระตุ้นยอดขายยำ

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ถึงกับต้องหยุดดู” หลานชายโชว์ลีลาพริ้ว ! เต้นเรียกลูกค้า ช่วยป้ากระตุ้นยอดขายยำ ที่ตลาดทรัพย์สมอทอง จ.เพชรบูรณ์ ทุกวันหลังเลิกเรียน เผยรักในการเต้น ฝันอยากเป็นแดนซ์เซอร์

ผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง กำลังยืนเต้นโชว์ลีลาพริ้วอยู่หน้าร้านขายยำ พร้อมระบุข้อความว่า “ขายยำแถมโชว์เต้นฟรีก็ที่ร้านเป้ยำรสแซ่บนี่แหละ น้องน่ารัก” หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตต่างแห่กันกดไลด์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

นางธัญญา เรืองศรี เจ้าของร้ายำ เปิดเผยว่า เธอเปิดร้านขายยำ อยู่ที่ตลาดทรัพย์สมอทอง หมู่ที่ 7 ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ส่วนคนที่เห็นในคลิปเป็นหลานชาย ชื่อว่านายนัทธพงศ์ นาคน้อย หรือบาศก์ อายุ 17 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บึงสามพัน ซึ่งปกติ หลานชาย เป็นคนสนุกสนาน ชอบเต้น ฝันอยากเป็นแดนซ์เซอร์ และชอบการแสดง ที่ผ่านมาเป็นตัวแทนของห้องแสดงบนเวทีบ่อยๆ

โดยทุกวันหลังเลิกเรียน หลายชายก็มักจะแวะมาหาที่ร้านยำ บวกกับเธอเป็นคนชอบฟังเพลง และจะเปิดเพลงไปด้วยขายยำไปด้วย หลานชายก็เลยอาสาเป็นแดนซ์เซอร์ โชว์ลีลาท่าเต้น อย่างสนุกสนาน เพื่อช่วยเรียกลูกค้า และถือว่าเป็นการกระตุ้นยอดขายได้ดีพอสมควร

logoline