svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพื่อนแท้ 4 ขา ! “ดวงดี” สุนัขแสนรู้ตามเฝ้าเจ้าของไม่ห่าง

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นี่สิเพื่อนแท้ ! เจ้า “ดวงดี” สุนัขผู้ซื่อสัตย์ ตามเฝ้าเจ้าของที่โรงพยาบาล ไม่ยอมห่างไปไหน ด้วยความเป็นห่วงเจ้านาย จนกลายเป็นภาพความประทับใจของผู้พบเห็น

ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งชื่อว่า @pransirin โพสต์คลิปความประทับใจ ของเจ้า “ดวงดี” สุนัขเพศผู้ ตัวสีน้ำตาลผู้ซื่อสัตย์ ที่ทั้งแสนรู้ และน่ารัก คอยตามเฝ้าเจ้านายไม่ห่างด้วยความเป็นห่วง กลัวเจ้านายจะเป็นอะไรไป ขณะที่มาหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

พร้อมระบุข้อความว่า “น้องตามคุณลุงมา รพ. ด้วย คุณลุงบอกให้น้องรอที่รถ แต่น้องรอไม่ไหว น้องไม่ห่างคุณลุงเลย เดินตามเฝ้าไม่ห่างเลย #แววตาเปี่ยมไปด้วยความรักและซื่อสัตย์” “น่ารักไม่ไหว ขออนุญาตคุณลุงและน้องดวงดีด้วยนะคะ #สุนัขแสนรู้”

 

ภายในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า เจ้าดวงดีจะส่งเสียงร้องออกมาตลอดเวลา พร้อมกระดิกหางอย่างกระวนกระวาย และคอยสอดส่องดูเจ้านายอยู่ตลอดเวลา และคอยตามเฝ้าเจ้านายตั้งแต่หน้าห้องตรวจจนเข้าไปภายในห้องตรวจ เพื่อรอที่จะกลับบ้านพร้อมกัน

โดยผู้ใช้ติ๊กต็อก เผยอีกว่า หลังจากคุณลุงเข้าไปหาหมอเพื่อฉีดยา และมีอาการดีขึ้น ก่อนคุณหมอจะปล่อยให้กลับบ้าน ไปพร้อมกับเจ้าดวงดี หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ทำให้ชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชมในความน่ารัก แสนรู้ และซื่อสัตย์ของเจ้าดวงดี พร้อมกับอวยพรขอให้คุณลุงหายดี มีสุขภาพแข็งแรง

 

logoline