svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ยึดถนนประลองความเร็ว ชาวบ้านเอือมแก๊งโจ๋ซิ่งจยย.

18 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เดือดร้อนกันไปหมด”ชาวบ้านระอา แก๊งโจ๋อ่างทองยึดถนนสายอ่างทอง-วัดน้ำอาบ ประลองความเร็ว ไม่เกรงกลัวกฎหมาย เกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง วอนตำรวจช่วยจัดการด้วย

ที่จังหวัดอ่างทอง หลังมีแก๊งวัยรุ่นออกขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยท่าทางน่าหวาดเสียวด้วยการหมอบจนแทบไม่เห็นคนขับ บนถนนสายอ่างทอง-วัดน้ำอาบ ช่วงตั้งแต่หลังวัดไผ่ล้อม ต.ศาลาแดง อ.เมือง เลยเข้าไปในพื้นที่เขตอำเภอโพธิ์ทอง ระยะทางกว่า 10 กม. โดยมักจะมารวมตัวกันในช่วงเย็น เพื่อประลองความเร็วรถ จยย. กันเต็มถนน โดยไม่เกรงกลัวอุบัติเหตุ ไม่สนประชาชนที่ใช้เส้นทาง แม้แต่บริเวณพื้นที่ชุมชน และโรงเรียน สร้างความเอือมระอาให้กับชาวบ้านที่ใช้เส้นทางเป็นอย่างมาก

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวบอกว่า ที่ผ่านมามีทั้งนักเรียนอาชีวะ และนักเรียนมัธยมที่มักจะมาใช้ถนนเส้นนี้เป็นสถานที่ประลองความเร็วจนเกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งถนนเส้นนี้มีประชาชนใช้สัญจรเป็นจำนวนมาก อยากให้ตำรวจกวดขันจับกุม ไม่ใช่ปล่อยให้มีการแข่งขันเช่นนี้

สำหรับ จ.อ่างทอง กลุ่มนักเรียนหลายหลุ่มจะรวมตัวกันแข่งขันรถจักรยานยนต์โดยจะใช้พื้นที่หลายเส้นทางขี่รถจักรยานยนต์แข่งขันกัน โดยเฉพาะเส้นทางนี้ซึ่งเป็นทางตรงยาว และได้รับการปรับปรุงพื้นผิวใหม่จึงเป็นที่นิยมของกลุ่มวัยรุ่นใช้เป็นสนามประลองความเร็วเป็นประจำแทบทุกวัน

logoline