svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รีบเลยฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" วันนี้สุดท้าย ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

15 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รีบเลยสำหรับผู้ที่ต้องการฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" วันนี้สุดท้าย ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ส่วนยี่ห้ออื่นถึงวันที่ 31 ส.ค.นี้ หรือจนกว่าจะได้รับจัดสรรเข้ามาใหม่ พร้อมเปิดวอล์กอิน สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี

15 สิงหาคม 2565 ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ แจ้งว่า ขอเรียนให้ท่านทราบว่า ศูนย์ฯจะให้บริการวัคซีนโมเดอร์นาวันสุดท้ายในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ หากได้รับจัดสรรวัคซีน โมเดอร์นา รอบใหม่ จะขยายเวลาให้บริการและเรียนให้ทราบต่อไปแต่จะยังคงให้บริการวัคซีนอื่นๆ ไฟเซอร์ฝาสีม่วง / แอสตร้าเซเนก้า / ซิโนแวค / ไฟเซอร์เด็กฝาสีส้ม ไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม ทั้งรูปแบบจองคิวล่วงหน้าผ่านเครือข่ายมือถือ และ Walk in ทั้งคนไทย / ต่างชาติ / ต่างด้าว

 

อย่างไรก็ตาม ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อจะยังคงให้บริการฉีดวัคซีนประเภทอื่น ๆ ทุกเข็ม อย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบการจองคิวล่วงหน้าผ่านเครือข่ายมือถือและให้บริการแบบ Walk in ทั้งสำหรับคนไทย  ต่างชาติ  และ ต่างด้าว ดังนี้

 

  • ไฟเซอร์ฝาสีม่วง        ให้บริการฉีดวัคซีนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2565 นี้
  • แอสตร้าเซเนก้า         ให้บริการฉีดวัคซีนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2565 นี้
  • ซิโนแวค                   ให้บริการฉีดวัคซีนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2565 นี้
  • ไฟเซอร์เด็กฝาสีส้ม    ให้บริการฉีดวัคซีนถึงวันที่ 31 ส.ค. 2565 นี้

รีบเลยฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" วันนี้สุดท้าย  ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

ล่าสุด ทางศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อได้เปิดให้บริการทั้ง walk in และจองคิวฉีดล่วงหน้าเป็นวัคซีนไฟเซอร์ (ฝาสีส้ม) เข็มที่ 3 สำหรับเด็กที่มีอายุ 5-11 ปี โดยได้รับเข็มที่ 2 มาแล้วอย่างน้อย 90 วัน (ไม่จำกัดชนิดวัคซีนในเข็มที่ 1 และ 2) รวมถึงผู้ใหญ่ ที่มีการคิวจอง มีคิวอาร์โค้ด ทั้งแบบรูปภาพ แอพ กระดาษ โดยสามารถเข้ารับบริการได้ทางประตู 2 ฝั่งเก้าอี้สีขาว (หันหน้าเข้าประตู 2 อยู่ขวามือ)

 

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว แนะนำให้มาพร้อมกับผู้ปกครองแต่สำหรับผู้ปกครองที่ไม่สะดวกจองคิวผ่านโทรศัพท์มือถือ ยังสามารถรับบริการแบบ Walk in ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยต้องผ่านขั้นตอนจุดลงทะเบียนก่อนฉีดวัคซีน

 

เริ่มฉีดวัคซีน วันที่ 12-31 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 16.00 น. เข้าประตู 2 โดยจะเข้ามาแยกโซนให้บริการสำหรับเด็กด้านใน ทั้งนี้ ในวันนัดฉีดวัคซีนโปรดแสดง QR CODE / SMS / App "Vaccine บางซื่อ" และเพื่อความรวดเร็วในการเข้ารับบริการโชว์คิวอาร์โค้ดแล้วไปฉีดเลย

รีบเลยฉีดวัคซีน "โมเดอร์นา" วันนี้สุดท้าย  ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ

จองคิวฉีดผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

 

1. AIS ลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.ais.th/vaccine

2. TRUE ลงทะเบียนได้ที่ ระบบ USSD กด *707# โทรออก เว็บไซต์ https://vaccine.trueid.net/

3. DTAC ลงทะเบียนได้ที่ ดีแทค แอปฯ เว็บไซต์ https://app.dtac.co.th/vaccine/index.html

4. NT ลงทะเบียนได้ที่ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ https://covid19vaccine.ntplc.co.th/CVC/home

 

หมายเหตุ

1.ขนาดความแรงของวัคซีน 10 mcg/dose ปริมาตร 0.2 ml ฉีดเข้ากล้ามเนื้อ (IM)

2.เด็กที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม แล้วติดเชื้อ ยังไม่แนะนำให้รับเข็มกระตุ้นในช่วงนี้ เนื่องจากได้รับการกระตุ้นภูมิคุ้มกันจากการติดเชื้อ

 

logoline