svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนที่ต้องอายไม่ใช่หนู “ใจบัว” เปิดหน้าสู้ เอาผิดตำรวจลวนลาม

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนที่ต้องอายไม่ใช่หนู “ใจบัว ฮิดดิง” ดาราสาวเล่าทั้งน้ำตา ถูกตำรวจลวนลาม เจ้าตัวเผยสภาพจิตใจย่ำแย่ต้องพบจิตแพทย์ ที่ผ่านมาไม่เคยได้รับคำขอโทษ ด้านทนายตั้มสงสัย เพื่อนที่พาไปรู้เห็นด้วยหรือไม่ !!

วันนี้ (9 ส.ค. 65) นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมด้วย “ใจบัว ฮิดดิง” นักแสดงสาว แถลงข่าวเปิดใจกรณีถูกนายตำรวจกระทำอนาจาร

 

ใจบัว ฮิดดิง” นักแสดงสาว เปิดเผยว่า วันที่ 1 สิงหาคม คืนวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. เธอและเพื่อนประมาณ 5 คน ไปร่วมงานวันเกิดรุ่นพี่ที่ร้านหมูกระทะย่านนวลจันทร์ จากนั้นตกลงกันว่าจะไปทานข้าวต่อที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ระหว่างเดินทางเพื่อนผู้ชาย ที่คบกันมานาน 10 ปี กลับเปลี่ยนแผน ชักชวนให้ไปสังสรรค์ที่บ้านรุ่นพี่คนหนึ่งแถวคู้บอน ซึ่งเป็นบ้านหลังที่เกิดเหตุ

 

จากนั้นราว 02.00 น. ทั้ง 5 ไปถึงก็พบเจ้าของบ้านและนายตำรวจคนดังกล่าว ก็มีการทักทายกันและนั่งดื่มกันปกติ โดยนายตำรวจคนดังกล่าวนั่งอยู่ตรงข้าม และไม่มีทีท่าว่าจะลวนลาม หรือหยอกล้อในลักษณะเชิงชู้ชาว

กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. เธอรู้สึกง่วงจึงขอตัวกลับบ้าน แต่เพื่อนบอกให้รอกลับพร้อมกัน โดยให้ไปนั่งรอที่โซฟา ก่อนที่เธอจะเผลอหลับไป “ใจบัว ฮิดดิง” บอกว่า เธอรู้สึกตัวอีกทีราว 09.00 น. ตื่นขึ้นมาพบว่ามีตำรวจมานอนข้างๆ โดยที่มือกำลังลวนลามเธอ นักแสดงสาวรีบสะบัดออก นายตำรวจคนดังกล่าวจึงเดินออกไปนั่งทานอาหารเช้า เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เธอรีบส่งข้อความหาเพื่อน เล่าให้ฟังว่าถูกลวนลาม แต่เพื่อนชายคนดังกล่าวไม่กล้าเข้ามาช่วย แต่บอกให้เธอส่งสัญญาณตะโกนเสียงว่า “อยากกลับบ้าน” ก่อนจะเดินทางกลับ

 

“ใจบัว ฮิดดิง” บอกว่า หลังเกิดเหตุรู้สึกโทษตัวเองมาตลอด ว่าทำไมไม่กลับบ้าน ทำไมถึงไว้ใจเพื่อนมากเกินไป ซึ่งคนที่อยู่ในบ้านเป็นตำรวจ เธอไม่คิดว่าตำรวจจะเป็นคนก่อเหตุเอง ตั้งแต่เกิดเรื่องเธอไม่คิดว่าจะแจ้งความ รอให้ตำรวจเข้ามาขอโทษ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธและไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ  เธอและครอบครัวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

ด้านทนายตั้ม กล่าวว่า ขณะนี้ได้แจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นตำรวจ ยศ “พ.ต.ต.” สน.บางพลัด ในข้อหากระทำอนาจารต่อธารกำนัล ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าพบพนักงานสอบสวน และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา 

 

ขณะที่ ผู้กำกับการ สน.คันนายาว ได้เชิญตัวผู้อยู่ในเหตุการณ์มาให้ปากคำ แต่ยังไม่ได้เข้ามาให้ปากคำใดๆ ทั้งเพื่อนชายคนสนิทของใจบัวและเจ้าของบ้าน มีเพียงเพื่อนที่นอนอยู่ข้างๆ มาให้ปากคำเพียงคนเดียว ซึ่งคดีนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้ง แต่ถ้าตำรวจออกหมายเรียกครบ 2 ครั้งแล้วยังไม่มาให้ปากคำ ก็จะออกหมายจับต่อไป

logoline