svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบตัวหญิงชาวขอนแก่น เอี่ยวเผานั่งยางหญิงนิรนาม

25 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เค้นสอบหญิงชาวอำเภอแวงน้อย จ.ขอนแก่น อายุประมาณ 40 ปี หลังมีพยานพบเห็นใช้รถยนต์เก๋งวิ่งเข้าออกบ่อกำจัดขยะ อบต.ละหานนา ก่อนวันที่จะมีคนไปพบศพถูกเผานั่งยาง เบื้องต้นสารภาพว่าเป็นคนลงมือเผาศพจริง แต่ไม่ได้เป็นคนฆ่า

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในการคลี่คลายคดีหญิงนิรนาม อายุไม่เกิน 35 ปี ส่วนสูงประมาณ 165 ซม. ถูกฆ่าเผานั่งยาง ภายในบ่อกำจัดขยะของ อบต.ละหานนา อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น โดยพนักงานขับรถส่งน้ำดื่มเป็นผู้ไปพบศพในช่วงเย็นของวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา 

รวบตัวหญิงชาวขอนแก่น เอี่ยวเผานั่งยางหญิงนิรนาม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ ในชุดคลี่คลายคดีนี้ว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนทั้งในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ทำให้ได้รับทราบข้อมูลและเบาะแสเพิ่มขึ้น โดยล่าสุด ได้มีพยานบุคคลในพื้นที่ ต.ละหานนา อ.แวงน้อย ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบรถยนต์ต้องสงสัยเป็นรถเก๋ง วิ่งเข้าออกบ่อกำจัดขยะในช่วงเย็นคล้อยไปถึงค่ำ ก่อนวันที่ 17 ก.พ. ซึ่งเป็นวันที่พบศพ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนหาเบาะแสรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว จนกระทั้งทราบว่าผู้ครอบครองรถยนต์เป็นใคร

รวบตัวหญิงชาวขอนแก่น เอี่ยวเผานั่งยางหญิงนิรนาม

แหล่งข่าวยังเปิดเผยด้วยว่า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังบ้านของผู้ครอบครองรถยนต์ ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.ละหานนา โดยเป็นหญิงอายุ ประมาณ 40 ปี จึงได้พาตัวมาสอบสวนปากคำ ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา จนกระทั้งหญิงรายนี้ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือเผาศพของผู้เสียชีวิต แต่ไม่ได้เป็นคนฆ่า เบื้องต้น ให้การว่า ตนเองและหญิงที่ตายได้เดินทางมาด้วยกันจาก อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ แต่ระหว่างทางหญิงที่มาด้วยกันมีอาการกำเริบและเสียชีวิต ตนเองจึงพาร่างของผู้ตายใส่ท้ายรถยนต์ขับพามายัง อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น และนำรถที่มีศพของผู้ตายมาที่บ้านของตนเอง จากนั้นจึงไปหาซื้อน้ำมันเชื้อเพลิงจากปั๊มน้ำมันใกล้บ้าน และยางรถยนต์ ก่อนที่จะนำศพมาเผาที่บ่อขยะดังกล่าว 

รวบตัวหญิงชาวขอนแก่น เอี่ยวเผานั่งยางหญิงนิรนาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อ เนื่องจากยังต้องสอบสวนปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด โดยช่วงเช้าวันนี้ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ รองผู้บังคำการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จะเดินทางลงพื้นที่ติดตามคดี หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป


 

logoline