svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตาสุดดีใจ "แอนโทเนีย" คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ทำผัดหมี่โคราชต้อนรับ

19 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาสุดดีใจ เตรียมทำผัดหมี่โคราช ต้อนรับ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" หลานสาว "ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก" เจ้าของแฮชแท็กหลานย่าโมโกจักรวาล หลังคว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ที่บ้านทัพรั้ง ม.1 ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา บ้านของนายทวี หวังสุขกลาง อายุ 75 ปี คุณตาของน้องแอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 ภายหลังญาติพี่น้องต่างมารวมตัวชมการถ่ายทอดสดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์  เพื่อร่วมส่งแรงใจเชียร์ให้หลานซึ่งเป็นตัวแทนสาวไทยได้คว้ามงกุฎในเวทีระดับโลกในครั้งนี้ 

ตาสุดดีใจ \"แอนโทเนีย\" คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ทำผัดหมี่โคราชต้อนรับ

นายทวี หวังสุขกลาง คุณตาของ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เปิดเผยว่า ตนเองและนางละมัย หวังสุขกลาง อายุ 74 ปี ยายของแอน มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 4 คน ซึ่งเป็นหญิง 3 คนและเป็นชาย 1 คน โดยแม่ของแอนโทเนีย เป็นบุตรสาวคนที่ 2 ชื่อนางธัญรดี โพซิ่ว อายุ 54 ปี ขณะนี้ ได้เดินทางไปร่วมงานประกวดมิสยูนิเวิร์สที่เมืองซานซัลวาดอร์ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ทั้งนี้ เมื่อหลายปีก่อนแม่ของน้องแอนได้พบรักกับสามีชาวต่างชาติ และได้อยู่กินกันมาหลายปี จนมีน้องแอนและน้องชายอีก 1 คน โดยน้องแอนได้ถูกเลี้ยงและโตในสมัยเด็กที่หมู่บ้านแห่งนี้ ตนรู้สึกดีใจมาก และได้อวยพรให้หลานสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ 

นอกจากนี้ ยังได้ขอพรจากคุณย่าโม ให้แอนโทเนียประสบความสำเร็จในการประกวดครั้งนี้อีกด้วย โดยคุณตาบอกว่า หลานสาวเป็นคนจิตใจดี รักสวยรักงามตั้งแต่เด็ก ชอบรับประทานผัดหมี่โคราช หากหลานสาวกลับมาบ้านเกิดจะให้น้าผัดหมี่โคราชให้รับประทาน

ตาสุดดีใจ \"แอนโทเนีย\" คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ทำผัดหมี่โคราชต้อนรับ  

ด้านนางสมใจ หลังสันต์ อายุ 51 ปี น้าสาวของแอนโทเนีย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวด้วยความปลื้มปิติว่า ดีใจเป็นอย่างมากตั้งแต่เชียร์หลานสาวประกวดนางงามมาไม่เคยพลาดสักตำแหน่ง เลี้ยงน้องแอนสมัยเด็กๆ รับรู้ได้ถึงความมีจิตใจงดงาม น้องแอนเป็นเด็กดี พูดจาไพเราะ ไม่ถือตัว แต่ไม่มีแววว่าจะเป็นนางงามแต่อย่างใด ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยมีการบริจาคสิ่งของและสร้างสาธารณูปโภคให้เป็นประโยชน์แก่สาธารณะบ่อยครั้ง 

ตาสุดดีใจ \"แอนโทเนีย\" คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ทำผัดหมี่โคราชต้อนรับ ตาสุดดีใจ \"แอนโทเนีย\" คว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส ทำผัดหมี่โคราชต้อนรับ

ล่าสุดที่ผ่านมาได้มาบริจาคสิ่งของให้กับนักเรียนโรงเรียนกุดตาดำคุรุราษฎร์สามัคคี ต.ทัพรั้ง ในวันนี้น้องแอนเข้าประกวดวิธีทำงานในระดับโลกตนและครอบครัวส่งใจไปเชียร์และมีความหวังว่าหลานสาวจะประสบความสำเร็จเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ประกาศผลผู้เข้ารอบเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส 2023 ปรากฏว่าน้องแอนสาวงามจากประเทศไทยมีชื่อผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย สร้างความดีใจให้กับญาติพี่น้องที่เฝ้ารอชมเป็นอย่างมาก โดยในครั้งนี้มีนายอำนวยศิลป์ มานะงาน นายอำเภอพระทองคำ เดินทางเข้ามาร่วมชมร่วมเชียร์กับทางครอบครัวอีกด้วย ล่าสุด ประกาศผลการตัดสิน น.ส.แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ารองอันดับ 1 มาครอง บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นญาติๆส่งเสียงเคลียร์กรี๊ดดังลั่นบ้าน

logoline