svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊กตามหาพ่อที่ป่วยอัลไซเมอร์หลังเดินออกจากบ้านแล้วหาย

05 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊กตามหาพ่อที่ป่วยอัลไซเมอร์หลังเดินออกจากบ้านแล้วหายตัวไปแล้วติดต่อไม่ได้ เผยตอนนี้เป็นห่วงมากใครพบเจอรีบติดต่อกลับ

5 ตุลาคม 2566 จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อว่า " Wilawan O Ja " โพสต์ข้อความว่า "ประกาศ!! ตามหาคุณพ่อค่ะ นายสาย พ้นภัยพาล อายุ77 ปี สูง 170 ผู้ใดพบเห็น กรุณาติดต่อกลับด่วน 0815902907 คุณพ่อออกจากบ้านสวมเสื้อวอร์มกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงสามส่วน รองเท้าแตะนันยางสีขาว สวมหมวกสีน้ำเงินเข้ม ถือไม้เท้า ออกจากบ้านไปเมื่อเวลา 10.00 น. พิกัด ซอยบ้านสวนหนองข้างคอก 13 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เข้าไปทางหมู่บ้านกีรติ ขณะนี้ยังไม่พบ ผู้ใดพบเห็นกรุณาช่วยติดต่อกลับด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะประกาศคนหายติดต่อกลับ 0815902907" พร้อมกับรูปภาพของชายสูงอายุนั่งใส่ผ้าขาวม้าชูมือ 2 นิ้ว 

 

ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊กตามหาพ่อที่ป่วยอัลไซเมอร์หลังเดินออกจากบ้านแล้วหาย

ต่อมาวันนี้ผู้สื่อข่าวได่เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 49/9 หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้พบกับ น.ส.กัญญา พ้นภัยพาล อายุ 51 ปีและนางวิลาวัลย์ พ้นภัยพาล อายุ 50 ปี ลูกสาวของนายสายที่หายตัวไป พร้อมไโชว์รูปของพ่อและใบแจ้งความที่ได้มาแจ้งความคนหายไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี

 

ลูกสาวโพสต์เฟซบุ๊กตามหาพ่อที่ป่วยอัลไซเมอร์หลังเดินออกจากบ้านแล้วหาย


ท้ังนี้ น.ส.กัญญา เผยว่า ปกติพ่อของตนป่วยเป็นอัลไซเมอร์ จำได้บ้างไม่ได้บ้างและปกติพ่อของตนจะออกบ้ายไปแต่ไปไม่นานก็เดินกลับมาบ้านเองแต่ครั้งนี้หนักสุดเพราะเดินออกจากบ้านไปแล้วก็ไม่กลับมาอีกเลยตอนนี้ลูกก็เป็นห่วงมากไม่รู้ว่าพ่อเป็นอยู่อย่างไรหากใครพบเจอก็สามารถติดต่อมาได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0815902907 คุณโอ๋ 

logoline