svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

ไม่พอใจถูกด่า 2 โจ๋ พกมีดบุกปะทะ รปภ. สู้ไม่ไหว คว้าเคียวดายหญ้าฟันนิ้วขาด

2 โจ๋ ไม่พอใจถูก รปภ.ด่ากลางตลาด กลับบ้านไปเอามีดบุกเคลียร์ถึงที่ ก่อนซัดกันนัว รปภ.สู้ไม่ไหว คว้าเคียวดายหญ้าฟันนิ้วโป้งมือซ้ายขาด

ชลบุรี วันที่ 18 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (7ก.ย.2566) เวลา 21.00 น. ร.ต.ท.วรพรรษ จั่นรักษ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดทำร้ายกัน มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าแคมป์คนงานต้นไทรนาพร้าว ซอยล่าง หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ที่เกิดเหตุพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ถูกฟันที่มือข้างซ้าย นิ้วหัวแม่มือขาด มีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกของมีคมฟันเข้าที่บริเวณนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางหวิดขาด เลือดออกเป็นจำนวนมาก ส่วน ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี มีแผลที่ปลายคาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุมีนายเดรน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยพลเมืองดีนำส่งไปโรงพยาบาลใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุตำรวจพบมีดตะขอดายหญ้าตกอยู่ในโพล่งหญ้าและมีคาบเลือดติดอยู่ด้วย จากนั้น ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน โดย ด.ช.บี ได้ให้การว่า ไปเดินตลาดนัดอยู่กับพี่ชาย (นายเอ) และนายเดรนเข้ามาต่อว่าพวกตนจนเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่พวกตนขี่รถกลับมาบ้านเพื่อมาเอาอาวุธมีดไปป้องกันตัวก่อนเดินทางไปที่เกิดเหตุเพื่อเข้าถาม รปภ คนดังกล่าวว่า ด่าตนด้วยเรื่องอะไร จากนั้นก็มีการชกต่อยกันขึ้นจนได้รับบาดเจ็บ แต่ รปภ. สู้ไม่ได้จึงใช้มีดตะขอดายหญ้าฟันที่มือของพี่ชายตนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อใคร จึงให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดรักษาตัวก่อน จากนั้นจะทำการสอบสวนทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ให้แน่ชัดอีกครั้ง และจะดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป