svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปชัดโจรโรคจิตย่องฉกชุดชั้นในหญิงร้านซักผ้า

11 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพวงจรปิดชัดโจรโรคจิตก่อเหตุขโมยทรัพย์สินร้านซักผ้าเน้นชุดชั้นในผู้หญิง แจ้งความคดีไม่คืบยังจับคนร้ายไม่ได้วอนตำรวจเร่งล่าโจรโรคจิตหวั่นก่อเหตุซ้ำ

นายชัยรัตน์ กรรณมาศ อายุ 42 ปี เจ้าของธุรกิจ ร้านสะดวกซัก “otteri wash&dry”  ซึ่งตั้งอยู่ที่เลขที่ 55/14 ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นำคลิปวงจรปิดร้องพร้อมเผยว่า ลงทุนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry ร้านซักผ้าหยอดเหรียญบริการตัวเอง 24 ชั่วโมง โดยเช่าพื้นที่ของร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ใช้เงินลงทุนกว่า 5 ล้านบาท ในร้านจัดสถานที่ โต๊ะ เก้าอี้ ปลั๊กเสียบชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ นำร้อน น้ำเย็นไว้บริการลูกค้า 24 ชม.เหมือนร้านสะดวกซื้อ

 

เปิดคลิปชัดโจรโรคจิตย่องฉกชุดชั้นในหญิงร้านซักผ้า
 

นายชัยรัตน์ เจ้าของร้าน เล่าว่า ช่วงกลางวันตนและภรรยาจะอยู่ที่ร้าน แต่กลางคืนจะกลับไปนอนบ้านที่ ต.ช้างซ้าย อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งปลายเดือนกรกฎาคม อุปกรณ์ที่จัดไว้บริการลูกค้าหายไปอย่างจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีผู้ชายแต่งตัวดูดี อายุประมาณ 50 ปี ที่เคยเข้ามานั่งดื่มกินกาแฟในร้านเป็นประจำเป็นคนร้ายขโมยทรัพย์สินในร้านสะดวกซักของตน จึงไปแจ้งความครั้งแรกต้นเดือนกันยายน แต่ไม่มีความคืบหน้า ขณะที่คนร้ายคนเดิมยังเข้ามาขโมยทรัพย์สินในร้านต่อเนื่อง ทุกครั้งตนแจ้งความซ้ำ ๆ กับตำรวจแต่ก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

เปิดคลิปชัดโจรโรคจิตย่องฉกชุดชั้นในหญิงร้านซักผ้า
 

สุดท้ายตำรวจตรวจสอบคนร้ายทราบชื่อนายณัฐพงศ์ อายุ 50 ปี บ้านอยู่ ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ไม่ไกลร้านของตนมากนัก แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ ซ้ำร้ายยังวนเวียนมาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินในร้านต่อเนื่องอีก

เปิดคลิปชัดโจรโรคจิตย่องฉกชุดชั้นในหญิงร้านซักผ้า

ล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังเข้ามาขโมยชุดชั้นในของลูกค้า จึงวิงวอนตำรวจเร่งติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี แต่หากคนร้ายป่วยวิกลจริตหรือจิตเวช ควรนำตัวไปบำบัดรักษา ไม่ใช่มาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านแบบนี้

logoline