svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดช็อก พ่อตามหาลูก เจออีกทีถูกตาข่มขืนนานกว่า 8 ปี

10 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อร้อง 'ปวีณา' ช่วย หลังตามหาลูกสาวที่พลัดพรากนานกว่า12ปี สุดช็อก ถูกตาเลี้ยงอดีตทหาร ข่มขืนมาราธอน 8 ปี พร้อมขู่ฆ่าหากนำเรื่องบอกคนอื่น

ปทุมธานี วันที่ 10 กันยายน 2566  นายสุทัศน์ กุณาหล่าย หรือ เอ้ อายุ 40 ปี พร้อมภรรยาใหม่ และลูกสาวได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ตนกับอดีตภรรยาเลิกรากันตั้งแต่ลูกสาวอายุได้ 2 ขวบ จากนั้นอดีตภรรยาอุ้มลูกจากไป  ซึ่งตนไม่รู้ว่าลูกไปอยู่ที่ไหน ตนมีเพียงรูปถ่ายของลูกสาวตอนอายุ 2 ขวบเท่านั้น และตนได้พยายามตามหา กระทั่งพบลูกสาว ปัจุบัน อายุ 14 ปี พร้อมได้รับฟังข่าวร้ายที่ลูกสาวถูกตาเลี้ยงข่มขืนมานานกว่า 8 ปี 
สุดช็อก พ่อตามหาลูก เจออีกทีถูกตาข่มขืนนานกว่า 8 ปี

นายเอ้ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนคิดถึงลูกมาก อยากเจอลูกจึงเอารูปลูกสาวไปโพสต์ในเฟสบุ๊ค โดยหวังว่าจะได้เจอลูกสักวัน กระทั่งเมื่อเดือน ส.ค. 2566  มีเฟสบุ๊คเพื่อนลูกสาวทักมาถามว่าเป็นอะไรกับเด็กในรูป ตนจึงบอกว่าเป็นพ่อ และเพื่อนก็ให้เฟสบุ๊คของลูกสาวมา พ่อลูกจึงได้ติดต่อกันคุยกันในแชทประมาณ 1 เดือน จนลูกแน่ใจและไว้ใจพ่อ และบอกขอให้พ่อช่วย 

สุดช็อก พ่อตามหาลูก เจออีกทีถูกตาข่มขืนนานกว่า 8 ปี
โดยลูกสาวเล่าว่า “หนูไปอยู่ชุมพรเพราะแม่ยกหนูให้กับน้องสาวยายซึ่งอยู่กับสามีใหม่วัย 73 ปี พอหนู 6 ขวบ ก็ถูกตาเลี้ยงข่มขืนเรื่อยมาเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ล่าสุดยังถูกกระทำเมื่อวันที่ 21 ก.ค.2566 นี้เอง หนูไม่กล้าบอกใคร เพราะตาเลี้ยงเป็นทหารเก่า ข่มขู่ว่าเคยฆ่าคนมาเยอะแล้ว ถ้าเอาเรื่องไปบอกใครจะฆ่าให้ตาย หนูไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใครที่ไหน แม่กับยายก็ติดเหล้าอยู่จ.นครสวรรค์ ถ้าบอกเขาก็คงช่วยเหลืออะไรไม่ได้ กระทั่งมาเจอพ่อหนูจึงเล่าความจริงทั้งหมด ให้พ่อช่วยหนูพ้นจากขุมนรก”

นายเอ้ เล่าต่อว่า หลังทราบเรื่องจากลูก จึงได้บอกให้ลูกทำตัวเป็นปกติ เพราะทุกวันตาเลี้ยงคนนี้จะไปรับส่งลูกที่โรงเรียนทุกวัน ตนจึงเดินทางไปชุมพร และวางแผนให้ลูกออกมาหา หลังโรงเรียน เมื่อเจอกันตนได้ฟังเรื่องทั้งหมดก็รีบพาลูกเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชุมพร เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้ดำเนินการส่งลูกไปตรวจร่างกาย และสอบปากคำเสร็จในวันเดียว จากนั้นตนจึงได้พาลูกกลับมาอยู่ที่กรุงเทพฯ ด้วยกัน   โดยวานนี้ ตนรู้ข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้จับกุมตาเลี้ยงมาดำเนินคดีแล้ว แต่เมื่อถูกคุมตัวส่งฝากขังศาลก็ได้รับการประกันตัวออกมา ตอนนี้ ตนกับลูกอยู่ไม่เป็นสุข เกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะตาเลี้ยงเป็นทหารเก่าและกว้างขวางในพื้นที่ เมื่อวันก่อนตาเลี้ยงโทรมาหาพูดจาขอไกล่เกลี่ยไม่ให้เอาเรื่อง แต่ตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงตัดสินใจมาร้องทุกข์ที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือให้ได้รับความปลอดภัยและได้รับความเป็นธรรม  

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองชุมพร หากผู้เสียหายถูกข่มขู่ก็ขอให้ช่วยทำเรื่องคัดค้านการประกันตัวตาเลี้ยงที่ก่อเหตุ พร้อมประสาน นางสาวจิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ (สชง.กคส.) กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยา โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามความคืบหน้าต่อไป

logoline