svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาว ม.1 "คลั่งรัก" ชวนเพื่อนรุมตบน้อง ป.5 ที่คุยกับแฟน ป.6 จนน่วม (มีคลิป)

24 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรามาถึงจุดนี้กันแล้ว! สาว ม.1 "คลั่งรัก" ชวนเพื่อนนับสิบ รุมตบน้อง ป.5 ที่คุยกับแฟนหนุ่ม ป.6 จนน่วม คา รร. พบประวัติผู้ก่อเหตุ เพิ่งถูก "รีไทร์" มาจาก รร. อื่น เพราะมีพฤติกรรมก้าวร้าวอย่างรุนแรง

24 สิงหาคม 2566 เป็นกรณีที่ไม่สมควรเกิดขึ้น กับเยาวชนวัยเรียน เมื่อโซเชียลในพื้นที่ จ.นครพนม ได้มีการเผยแพร่ คลิปเด็กหญิงคนหนึ่ง ถูกรุมทำร้ายจนยืนร้องไห้ ทั้งที่ไม่ได้ต่อสู้

แต่ฝ่ายตรงข้ามเหมือนได้ใจ จึงเข้าตบตีอย่างมันมือ ลักษณะทรงผมเหมือนเด็กนักเรียน พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดในรั้วโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม 
คลิป สาว ม.1 พาพวกรุมทำร้าย ป.5 ที่คุยกับแฟนหนุ่ม ป.6  

ต่อมาเมื่อผู้สื่อข่าวได้ตรวจเช็กพิกัด จนทราบแน่ชัดแล้ว จึงลงพื้นที่พบว่า เป็นโรงเรียนขยายโอกาส เปิดสอนตั้งแต่อนุบาล - ม.3 มีนักเรียน 252 คน ตั้งอยู่กลางชุมชนเขต ต.โพนสว่าง ริมถนนทางหลวงแผ่นดินสายนาหว้า-ศรีสงคราม พบว่า บ้านน้องผู้ถูกกระทำ อยู่บ้านโพนสว่าง ม.10 ต.โพนสว่าง โดยไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนที่ผ่านมา และพยายามหลบหน้าคนแปลกหน้าตลอดเวลา 
บ้านของเด็กหญิงที่ถูกทำร้าย

สอบถาม นางสา (นามสมมติ) อายุ 40 ปี แม่ของน้องที่ถูกทำร้าย ทราบว่า น้องเป็นลูกคนที่สอง ชื่อน้องนิด (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 สถานะทางครอบครัว แม่เลิกรากับสามีตั้งแต่น้องยังอยู่ในครรภ์ได้ 7 เดือน หรือ 30 สัปดาห์ ปัจจุบันตนมีอาชีพรับจ้างกรีดยาง โดยปกติลูกเป็นเด็กเงียบ ๆ ไม่สุงสิงกับใคร การเรียนอยู่ในปานกลาง 
นางสา (นามสมมติ) อายุ 40 ปี แม่ของน้องที่ถูกทำร้าย  

นางสา เล่าโดยมีน้ำตาซึมตลอดต่อว่า มีเพื่อนบ้านเรียกให้มาดูคลิปว่า คนในนี้เป็นใคร เมื่อเห็นก็รู้ทันทีว่า คนที่ถูกทำร้ายคือ น้องนิด ลูกสาว และคนที่เข้าไปตบ ก็เป็นเด็กในหมู่บ้านชื่อ น้องพี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี มีความเกี่ยวพันเป็นเครือญาติกันด้วย เมื่อเห็นแล้วตนร้องไห้ขึ้นมาทันที เพราะตั้งแต่เลี้ยงลูกมา ก็ไม่เคยทำถึงขนาดนี้

จึงไปหาผู้ปกครองของ น้องพี สอบถามว่า น้องทำผิดอะไร ถึงได้ทำรุนแรงถึงขนาดนี้ แต่ น้องพี กลับตอบอย่างไม่สะทกสะท้านว่า น้องนิดบังอาจมาคุยกับแฟนตน ที่เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนเดียวกัน และจะไม่ขอโทษต่อการกระทำของตน 
น้องนิด เด็กหญิงที่ถูกทำร้าย
 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรับทราบมูลเหตุ จากแหล่งข่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องนิดได้ไปเล่นที่สนามกีฬาโรงเรียน กับเพื่อนอีกหลายคน และได้มีนักเรียนชายรุ่นพี่อยู่ชั้น ป.6 เข้ามาพูดคุยตามประสาคนบ้านเดียวกัน

แต่ปรากฏว่า น้องพี นักเรียนชั้น ม.1 ซึ่งอ้างเป็นแฟนกับน้องชั้น ป.6 ขี่ จยย.ผ่านมาเห็น ได้แสดงสีหน้าไม่พอใจ ก่อนขี่รถไปโดยไม่ทักทายเพื่อนที่อยู่บริเวณนั้น กระทั่งวันอาทิตย์ที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา น้องนิด ก็มาเล่นที่สนามกีฬาตามปกติ  น้องพีมาพบจึงโทรศัพท์เรียกเพื่อน ๆ มาสมทบประมาณ 10 คน แล้วเรียกให้น้องนิด ไปหาที่หลังโรงเรียน ตามประสาเด็กซื่อ

เมื่อ น้องนิด ก็เดินไปหา น้องพี ยื่นโทรศัพท์ให้เพื่อนที่มาด้วย พร้อมบอกให้ถ่ายคลิปไว้ด้วย จากนั้นก็ลงมือตบตีน้องนิดอย่างบ้าคลั่ง โดยมีเพื่อน ๆ หัวเราะชอบใจ ในขณะที่น้องนิดยืนร้องไห้ โดยไม่ได้ตอบโต้แม้แต่ครั้งเดียว กลายเป็นความได้ใจของกลุ่มน้องพี ก่อนจะกรูเข้าทำร้ายอย่างสะใจ เมื่อตีน้องนิดจนหนำใจ ก็ปล่อยให้กลับบ้าน

ต่อมา น้องพีอยากจะโชว์ความเป็นผู้นำ ได้ส่งคลิปดังกล่าวในหมู่เพื่อน ๆ จึงนำไปสู่การเผยแพร่ในโลกโซเชียล จนกระทั่งนางสาแม่ของน้องนิด เห็นคลิปถึงกับร้องไห้โฮ และรีบไปพบกับครอบครัวน้องพี ซึ่งทางฝ่ายผู้กระทำ เหมือนจะไม่ยินดียินร้ายอะไร
สาว ม.1 \"คลั่งรัก\" ชวนเพื่อนรุมตบน้อง ป.5 ที่คุยกับแฟน ป.6 จนน่วม (มีคลิป)

ภายหลัง นางสาทราบว่า มีผู้ร่วมกระทำทั้งหมด 5 คนจึงเรียกค่าทำขวัญคนละ 5,000 บาท ฝ่ายผู้ปกครองน้องพีอ้างไม่มีเงิน จึงลดมาเหลือ 2,000 บาท ก็บอกไม่มีเงินอีก จึงมาสรุปที่คนละ 1,000 บาท โดยจะจ่ายกันที่โรงเรียนในวันที่ 1 ก.ย. นี้

โดยทราบต่อมาว่า น้องพี เคยเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เขตเทศบาล ต.ศรีสงคราม แต่ถูกรีไทร์ให้ออก เพราะมีพฤติกรรมก้าวร้าว และกระทำผิดกฎโรงเรียนหลายครั้ง เพิ่งจะมาเรียนที่โรงเรียนที่เกิดเหตุเพียง 2 เดือนเท่านั้น 

นางสา เล่าเพิ่มเติมว่า หลังน้องนิดถูกทำร้าย ก็บ่นเจ็บหลัง และไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย และอยากให้ทางผู้บริหารโรงเรียน หามาตรการป้องกันการก่อเหตุดังกล่าวซ้ำ ยืนยันลูกตนเองยังไม่ประสีประสาเรื่องพวกนี้ ในขณะที่ผู้กระทำไม่มีท่าทีจะสลด ในสิ่งที่ตนเองก่อขึ้น 
สาว ม.1 \"คลั่งรัก\" ชวนเพื่อนรุมตบน้อง ป.5 ที่คุยกับแฟน ป.6 จนน่วม (มีคลิป)

จากนั้น ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้าน น้องพี ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ได้มีผู้หญิงออกมาพบ แล้วบอกว่าเป็นแม่ของน้องพี แต่ไม่ขอให้รายละเอียด เพราะทุกอย่างเคลียร์กันจบแล้ว โดยจะไปผูกแขนน้องนิด ที่โรงเรียนวันที่ 1 ก.ย. นี้ 
แม่ของน้องพี เด็กหญิงที่ก่อเหตุ  

ด้าน พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.ศรีสงคราม เปิดเผยว่า ทราบเรื่องราวเบื้องต้นแล้ว หากผู้ปกครองน้องนิดมาแจ้งความ ก็พร้อมจะดำเนินคดีทันที เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง หรือมีพฤติกรรมเลียนแบบ 
พ.ต.อ.ศรีนคร นัยวัฒน์ ผกก.สภ.ศรีสงคราม

ชมคลิปเหตุการณ์

logoline