svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด แม่รมควันดับพร้อมลูกอีก 2 คาดปมเครียดปัญหาเรื่องเงิน-ป่วยซึมเศร้า

17 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุสลด แม่รมควันเสียชีวิตพร้อมลูกชายอีก 2 คน วัย 5 ขวบ และ 3 ขวบ ด้าน น้องสาวคาดสาเหตุจากเครียดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องเงิน และปัญหาเกี่ยวกับป่วยซึมเศร้า

17 สิงหาคม 2566  ร.ต.ท.กฤษดา มูลวงศ์ ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต 3 ศพ ภายในห้องน้ำบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผกก.สภ.บ้านฉาง ทราบ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.บ้านฉาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รุดไปตรวจสอบ

สลด แม่รมควันดับพร้อมลูกอีก 2 คาดปมเครียดปัญหาเรื่องเงิน-ป่วยซึมเศร้า
ที่เกิดเหตุในห้องน้ำภายในบ้าน พบกับภาพสุดสะเทือนใจ แม่กับลูกชายอีก 2 คน นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นห้องน้ำที่ปูด้วยผ้านวม สภาพศพ ผู้หญิงใส่เสื้อกล้ามสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ นอนกอดก่ายกับ เด็กผู้ชายสองคน ข้างศพ พบ เตาอั้งโล่ ตั้งอยู่ภายในเตาพบเศษถ่านที่มอดไหม้จนเหลือแต่ขี้เถ้า ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนจะนำศพส่ง รพ.บ้านฉางชันสูตรต่อไป

จากการสอบสวนน้องสาวผู้เสียชีวิต ที่ให้การทั้งน้ำตาว่า เพิ่งคุยกับพี่สาวเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 17 ส.ค.66 โดยพี่สาว อายุ 27 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ตราด ปัจจุบันอาศัยอยู่กับบุตรชาย 2 คน บุตรชายคนโตอายุ 5 ขวบ บุตรชายคนเล็ก อายุ 3 ขวบ บ้านเดิมอยู่ จ.ตราด ปัจจุบันอาศัยอยู่กับบุตรชาย 2 คน บุตรชายคนโตอายุ 5 ขวบ บุตรชายคนเล็ก อายุ 3 ขวบ ส่วนสามีทำงานที่ จ.ตราด ที่ผ่านมาพี่สาวมักจะบ่นว่าเหนื่อย และ เป็นคนที่ชอบเครียด จนป่วยเป็นซึมเศร้า ก่อนแต่งงานเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่งแต่รอดมาได้ โดยตนเองพยายามชวนให้ไปอยู่ด้วยกันที่ ต.บ่อวิน จ.ชลบุรี แต่พี่สาวไม่ยอมไป 

"เสียใจมากหลานๆ กำลังอยู่ในวัยน่ารัก แต่ต้องมาจากไปทั้งที่เกิดมาเพียงไม่กี่ปี ส่วนสาเหตุคาดว่าพี่สาวเครียดหลายเรื่อง ทั้งเรื่องเงิน และปัญหาเกี่ยวกับป่วยซึมเศร้า" น้องสาวผู้เสียชีวิต ระบุ
 

logoline