svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด 2 ผัวเมีย ขี่จยย.ออกจากซอย ถูกฟอร์จูนเนอร์ชน ดับ 1 สาหัส 1

16 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด 2 สามีภรรยาเผาถ่านขาย ขี่รถออกจากซอย ทำให้ฟอร์จูนเนอร์ที่มาจากทางตรงมองไม่เห็นชนเข้าอย่างจัง จนร่างทั้งสองกระเด็นตกลงป่าข้างทาง สามีบาดเจ็บสาหัส ส่วนภรรยาเสียชีวิต

16 สิงหาคม 2566  ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถ จยย. มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณถนนสาย 9 อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย
สลด 2 ผัวเมีย ขี่จยย.ออกจากซอย ถูกฟอร์จูนเนอร์ชน ดับ 1 สาหัส 1
ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ชนกับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีขาว-แดง ไถลไปไกลกว่า 10 เมตร ทำให้ 2 สามีภรรยา ที่มากับรถ จยย.กระเด็นตกลงไปในป่าข้างทาง พบสามี อายุ 50 ปี บาดเจ็บสาหัสศีรษะกระทบกระเทือนอย่างแรง ฝ่ายภรรยา อายุ 40 ปี คอหักเสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบเอกสารติดตัวใดๆ 

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ แจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุ รถ จยย.ออกมาจากซอย ทำให้รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์คู่กรณีที่มาจากทางตรงมองไม่เห็นชนเข้าอย่างจัง จนผู้หญิงกระเด็นไปตกป่าข้างทาง คอหัก เสียชีวิต ส่วนผู้ชายสาหัส ตอนที่ชนเสียงดังสนั่นมากจนทุกคนตกใจวิ่งออกมาดู 
 

เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.
ด้าน หญิง อายุ 50 ปี เล่าว่า ผู้เสียชีวิต มีอาชีพ เผาถ่านขาย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เวลาขี่รถ จยย. ผ่านหน้าบ้านก็จะโบกมือทักทายกันแบบนี้ตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกัน ก่อนเสียชีวิตผู้ตายก็โบกมือให้ก่อนจะขับรถออกมา และประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ตัวเองยังรู้สึกตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ 

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และจะทำการสอบปากคำคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป 

logoline