svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ปชช.เริ่มทยอยเดินทางกลับ กทม. หลังหยุดยาว 6 วัน

02 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย ขาเข้า กทม. ช่วงผ่าน จ.พระนครศรีอยุธยา ช่วงวันหยุดยาว 6 วัน วันสุดท้าย ช่วงเช้าปริมาณรถเริ่มเพิ่มมากขึ้น ด้าน ตร.ทางหลวงอยุธยา คาดช่วงบ่ายจนถึงช่วงปริมาณรถจะเพิ่มมากขึ้น

2 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพการจราจรบนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ช่วงผ่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในช่วงของวันหยุดติดต่อกัน 6 วัน ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดวันสุดท้าย พบว่าตั้งแต่ช่วงเช้าปริมาณรถเริ่มเพิ่มมากขึ้น มีประชาชนที่เดินทางจากจังหวัดทางภาคเหนือมุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล 

โดยพบว่าช่วงบริเวณข้ามสะพานแม่น้ำป่าสักช่วงหลักกิโลเมตรที่ 25 ต.บ่อโพง อ. นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา มีปริมาณ ที่ลงจากสะพานแล้วเลี้ยว รถที่เลี้ยวเข้าตัวอำเภอนครหลวง ส่งผลทำให้มีรถชะลอตัว 
 

ปชช.เริ่มทยอยเดินทางกลับ กทม. หลังหยุดยาว 6 วัน
ส่วนที่บริเวณสะพานข้ามทางรถไฟช่วงหลักกิโลเมตรที่ 23 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยามีรถที่ ออกมาจากอำเภอนครหลวงเบี่ยงขึ้นสะพานและมีรถที่ ลงจากสะพานแล้วเบี่ยงซ้ายเพื่อเข้าปั๊มน้ำมันและแวะซื้อของฝาก รับประทานอาหาร ที่บริเวณตลาด เพื่อการเกษตรหรือตลาดกลางกุ้ง รถชะลอตัว แต่ยังเคลื่อนตัวได้ใช้ความเร็วได้ปกติ 

ปชช.เริ่มทยอยเดินทางกลับ กทม. หลังหยุดยาว 6 วัน
ส่วนที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 16 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รถชะลอตัวเล็กน้อยช่วงเลี้ยวเข้าออกปั๊มน้ำมัน โดยเจ้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาคาดการณ์ว่าในวันนี้ช่วงบ่ายจนถึงช่วงปริมาณรถจะเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเป็นวันหยุดวันสุดท้าย ประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา จะมุ่งหน้าเข้าสู่ในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล 
ปชช.เริ่มทยอยเดินทางกลับ กทม. หลังหยุดยาว 6 วัน

logoline