svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.บ้านดุง รวบ 7 โจ๋ซ่า ปาระเบิดใส่ 2 เด็กหญิง ขณะกลับจากเที่ยวหมอลำซิ่ง

10 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกผู้ชายตัวจริง! ตร.บ้านดุง รวบ 7 โจ๋ซ่า ปาระเบิดใส่ 2 เด็กหญิง ขณะกลับจากเที่ยวหมอลำซิ่งเจ็บสาหัส ยายไม่ยอมแจ้งความเอาผิดถึงที่สุด พบกลุ่มที่ก่อเหตุ เป็น "ตัวตึง" หมู่บ้าน ทำร้ายชาวบ้าน โดยไม่สนหน้าไหนทั้งสิ้น

10 กรกฎาคม 2566 ที่ จ.อุดรธานี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 ก.ค.) ได้เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดปิงปองใส่เด็กหญิงสองคน คือ น้องพู่กัน อายุ 14 ปี และ น้องต้นข้าว อายุ 13 ปี ขณะทั้งคู่ ขี่รถ จยย.กลับบ้าน หลังจากไปดูหมอลำซิ่ง ที่วัดบ้านดอนขี้เหล็ก
วงจรปิดจับภาพขณะเกิดเหตุ

น้องพู่กัน ต้องเย็บ 20 เข็ม ส่วนน้องต้นข้าว อาการสาหัส ต้องนอนรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุง โดยยายของเด็กทั้งสอง เรียกร้องให้ตำรวจ ตามจับคนร้ายให้ได้ เหตุลงมือทำร้าย ได้แม้กระทั่งเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี 
น้องพู่กัน ผู้บาดเจ็บ

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังจากมีการนำเสนอข่าวออกไป ปรากฎว่าวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เดินทางมอบตัวกับ ตร.ชุดสืบสวน สภ.บ้านดุง จำนวน 7 รายด้วยกัน อายุตั้งแต่ 14 - 21 ปี นำโดยนายอั๋นและนายโจ๊กเกอร์ เป็นหัวโจก

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนจะไปติดตามตัว โดยมีภาพกล้องวงจรปิด จับได้กลุ่มวัยรุ่นได้ชัด ขณะขี่ จยย. มาเป็นกลุ่ม แล้วรอคนที่ผ่านไปมา หลังจากเลิกดูหมอลำ จากนั้นก็ขว้างขวดเบียร์ใส่ทันที แล้วขี่รถหลบหนีไป 
กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุปาระเบิด

ทั้งนี้ทราบว่า ทั้งหมดเป็นวัยรุ่นบ้านหัวดงยาง พร้อมให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุลงมือจริง แต่ไม่ใช่ระเบิด แต่เป็นปาขวดเบียร์ ใส่รถของน้องทั้ง 2 คน เหตุเพราะนึกว่าเป็นคู่อริ แต่ตำรวจสืบทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ เป็นตัวตึงหมู่บ้าน มีนายอั๋นและนายโจ๊กเกอร์ เป็นหัวโจก

มีนิสัย ชอบพาลหาเรื่องไปทั่ว ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม จะเป็นใครดักทำร้ายหมด ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย พร้อมส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
ถนนจุดที่เกิดเหตุ

ขณะที่ นางเก้า เวียงคำ อายุ 70 ปี ยายของน้องพู่กัน ขึ้นโรงพักแจ้งความดำเนินคดีกับ 7 วัยรุ่น ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง และไปก่อเหตุอีก 
นางเก้า เวียงคำ อายุ 70 ปี ยายของน้องพู่กัน
 

logoline