svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดโหด! โจ๋ 16 พาพ่อไล่ฟันโจ๋ 14 ดับกลางถนน สางแค้นหลังมีเรื่องที่ รร.หลายรอบ

08 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดโหด! โจ๋วัย 16 พาพ่อหัวร้อน ขี่ จยย. ไล่ฟันโจ๋วัย 14 ดับกลางถนน สางแค้นหลังมีเรื่องที่ รร.หลายรอบ ครอบครัวผู้ตายแค้นใจ เพราะพ่อผู้ก่อเหตุเป็นคนพาลูกตัวเองไปฆ่าแทนที่จะห้าม

8 มิถุนายน 2566 ที่ จ.อุทัยธานี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ลานสัก รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกันมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนสายหลัก พื้นที่บ้านไผ่งาม ม.10 ต.ระบำ อ.ลานสัก ในที่เกิดเหตุพบศพ ด.ช.ภัทรกร หรือ เฟรม อายุ 14 ปี ถูกฟันเข้าที่คอจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
สุดโหด! โจ๋ 16 พาพ่อไล่ฟันโจ๋ 14 ดับกลางถนน สางแค้นหลังมีเรื่องที่ รร.หลายรอบ  

นายธีรเดช สงวนนามสกุล อายุ 16 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต เผยว่า ด.ช.เฟรม ถูก นายนันธพงศ์ หรือ เก อายุ 16 ปี และนายกั๊ก พ่อของ ด.ช.เก ขี่รถ จยย. ใช้มีดหัวตัด ไล่ฟันตนและผู้ตายจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นคู่อริกัน ขณะที่ผู้ก่อเหตุซึ่งรู้ตัวแล้ว และอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว 
สุดโหด! โจ๋ 16 พาพ่อไล่ฟันโจ๋ 14 ดับกลางถนน สางแค้นหลังมีเรื่องที่ รร.หลายรอบ
 

ต่อมา พ.ต.ท.กิตติ สุขวงศ์ คำ ร้อยเวร สภ.ทัพทัน พร้อมชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี เตรียมลงพื้นที่สืบสวนข้อมูลดังกล่าว ก่อนที่ทางครอบครัวผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางนำตัว ด.ช.เก ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวตำรวจ สภ.ลานสัก

โดยมี กลุ่มเด็กชายและครอบครัวของทั้ง 2 ฝั่ง เดินทางเข้าให้ข้อมูล โดยชนวนเหตุนั้น เกิดขึ้นจากที่ ด.ช.เก และ ด.ช.เฟรม นั้นมีเรื่องชกต่อยกันที่โรงเรียนอยู่เป็นประจำ ก่อนพากันนัดกลุ่มเพื่อนของแต่ละฝั่ง มาสางแค้นก่อนจบด้วยความสูญเสีย อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำพบว่า ทั้งสองฝ่ายังให้ข้อมูลที่ไม่ตรงกัน 
สุดโหด! โจ๋ 16 พาพ่อไล่ฟันโจ๋ 14 ดับกลางถนน สางแค้นหลังมีเรื่องที่ รร.หลายรอบ  

นางวันเพ็ญ กุลโคตร อายุ 57 ปี ยายของผู้เสียชีวิต และ นางนิตยา จันทรเสนา อายุ 35 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ด.ช.เฟรม ได้ขี่ จยย. ออกไปกับเพื่อนอีก 2 คน และพบกับฝั่งของผู้ก่อเหตุ ซึ่งยกพวกกันมาหลายคน ทำให้ฝั่งผู้เสียชีวิต ขี่ จยย. หลบหนี ก่อนเกิดเหตุชกต่อยกันและฟันกัน ดังกล่าว 

ขณะที่ นางสุภาพร กุลโคตร อายุ 39 ปี ป้าของผู้ตายระบุว่า รู้สึกไม่พอใจกับการเหตุการณ์นี้ เพราะไม่ใช่แค่เด็กทะเลาะวิวาทกัน แต่กลับเป็นผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนชี้นำ ให้เด็กกระทำความผิด เนื่องจากขณะเกิดเหตุ แทนที่ นายกั๊ก พ่อของ ด.ช.เก แทนที่จะแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แต่กลับเป็นคนล้อมตัวผู้เสียชีวิต เพื่อให้ลูกชายของตนเองลงมือฆ่า 
สุดโหด! โจ๋ 16 พาพ่อไล่ฟันโจ๋ 14 ดับกลางถนน สางแค้นหลังมีเรื่องที่ รร.หลายรอบ

ส่วนนางทิพย์ นวลแจ้ง อายุ 50 ปี ป้าของ นายเกผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ช.เฟรม และ นายเก มักมีเรื่องชกต่อยกันอยู่เป็นประจำที่โรงเรียน โดยนายเก เล่าให้ตนและครอบครัวฟังว่า อยากจะขอย้ายโรงเรียน เพราะโดนเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งชกต่อยเป็นประจำซึ่งที่บ้านก็บอกให้ทนเพราะใกล้จบ ม.3 แล้ว ช่วงเช้าในวันเกิดเหตุนั้น ผู้ตายและเพื่อนอีก 2 คน ได้ปิดห้องเรียนรุมกระทืบนายเก จนทางโรงเรียนต่องเรียกผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยในวันนี้แต่ไม่ทันแล้ว 

ด้าน ด.ช.กล้วย อายุ 15 ปี เพื่อนของ ด.ช.เฟรม ผู้ตาย ที่อยู่ในเหตุการณ์ และถูกนายเก และนายกั๊ก ฟันเข้าตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บด้วย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนและ ด.ช.เฟรม กับเพื่อนรวม 6 คนได้ขี่ จยย.ไปเที่ยวเล่นที่บ้านลาน จังหวะที่กำลังจะขับกลับบ้าน เจอกลุ่มของนายเก ที่ยกพวกมากว่า 20 คน และเข้ามาหาเรื่องทำร้าย

พวกตนพยายามขี่ จยย. หลบหนีแต่ไม่ทัน โดยก่อนที่ ด.ช.เฟรม จะถูกฟันจนเสียชีวิตนั้น นายกั๊ก พ่อของนายเก ซึ่งมีอาวุธมาด้วยทั้ง 2 คน ได้บอกกับนายเกว่า เอามันเลย ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันไล่ฟัน  
กลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุและเสียชีวิต  

ขณะที่ เพื่อนของนายเก ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านั้น ด.ช.เฟรม และนายเก ได้ชกต่อยกันที่โรงเรียน ก่อนที่ทางนายเก จะนัด ด.ช.เฟรม ให้มาเคลียร์กันที่หน้าวัดห้วยขาแข้ง แต่พอถึงเวลา ด.ช.เฟรม บอกว่าไม่มาแล้วเพราะตนเนั้นอยู่ที่อื่น และได้บอกว่า ต่อยกับน้องของตนแทนไหม เดี๋ยวให้น้องไปแทน ซึ่งตอนนั้นก็ไม่รู้ว่า กลุ่มเพื่อน ด.ช.เฟรมมาจากไหน ก็เข้ามาฟันตนเองแต่ไม่เข้า แต่ช่วงที่นายเก ฟัน ด.ช.เฟรม จนเสียชีวิตนั้น ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ 
กลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุและเสียชีวิต

logoline