svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวบ้านผงะ นึกว่าตุ๊กตา ที่แท้หนุ่มวัย 38 ผูกคอดับ

25 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวบ้านผงะ นึกว่าตุ๊กตา ที่แท้หนุ่มวัย 38 ผูกคอริมระเบียงห้องเสียชีวิต พบเป็นพ่อค้าขายของตามตลาดนัด เบื้องต้น ส่งชันสูตรหาสาเหตุ

วันที่ 25 มิถุนายน 2566 ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีผู้ผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิด บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิรวมกตัญญูและสมาชิกแจ้งข่าวกู้ภัยเมืองเอกร่วมสนับสนุน

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย โดยสภาพศพใช้เชือกไนล่อนผูกคอร้อยเข้าไปรูช่องแอร์ ติดกับระเบียงหลังห้องที่พักอาศัย ระเบียงติดลูกกรงเหล็กดัด สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายีนส์ขายาว สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นคละคลุ้ง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบการรื้อค้นภายในห้องแต่อย่างใด
ชาวบ้านผงะ นึกว่าตุ๊กตา ที่แท้หนุ่มวัย 38 ผูกคอดับ
พบบัตรประจำตัวประชาชนและหนังสือเดินทางตลอดจนโทรศัพท์มือถือหมวกแก๊ปพร้อมกับกุญแจห้อง มีหนังสือเขียนไว้ที่หมวกแก๊ปโดยมีข้อความว่า "ผมกินเหล้าผมก็ไม่เคยไปทะเลาะกับใคร แล้วทำไมบอกให้ผมไปตาย ผิดแพง 8 ครั้ง 9 ซะที่ไหน" ทราบชื่อต่อมา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม

ชาวบ้านผงะ นึกว่าตุ๊กตา ที่แท้หนุ่มวัย 38 ผูกคอดับ
ด้าน ผู้ดูเเลตึก เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพขายของ ประเภทของแห้งหอมกระเทียมต่างๆขายตามตลาด เขาพักอยู่คนเดียวไม่มีครอบครัว เคยมีแฟนแต่เลิกกับแฟนประมาณ 5 ปี ทราบว่านิสัยผู้ตายเป็นคนชอบดื่มเหล้า ดื่มหนัก และไม่สุงสิงกับใคร พักอาศัยอยู่ที่ตึกนี้ก็ 10 ปีแล้ว


 

เบื้องต้น ร.ต.ท. ภัณณิพงศ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดและพยานไปให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

logoline