svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เฒ่าหึงโหด ย่องเหนี่ยวไก ดับพ่อหม้ายเพื่อนบ้านคาศาลา ระแวงเมียเด็กปันใจ

09 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อายุไม่ใช่น้อย ๆ เฒ่าหึงโหด ย่องเงียบเหนี่ยวไก ดับพ่อหม้ายเพื่อนบ้านคาศาลา หลังระแวงเมียเด็กจะปันใจให้ ตร.เร่งระดมออกล่าตัวมาดำเนินคดี

9 มิถุนายน 2566 ที่ จ.นครพนม เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (8 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.นาทม รับแจ้งเหตุจาก นายบุญสรรค์ แสนลา ผู้ใหญ่บ้านโนนสะอาด หมู่ 12 ต.หนองซน อ.นาทม ว่า มีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ บริเวณศาลาหน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ม.12 จึงประสาน ร.ต.อ.สุเมธ ยิ่งแสวงดี หัวหน้าชุดสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบผู้ตายเป็นชายทราบต่อมาคือ ชื่อนายวิธี ทานิง หรือ น้อง อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ พนักงานสอบสวน สภ.นาทม จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน 
เฒ่าหึงโหด ย่องเหนี่ยวไก ดับพ่อหม้ายเพื่อนบ้านคาศาลา ระแวงเมียเด็กปันใจ
 

สอบสวนเบื้องต้น นายวิธี หรือ นายน้อง พักอาศัยอยู่บ้านหลังเกิดเหตุเพียงลำพัง เนื่องจากเลิกรากับภรรยามาหลายปีแล้ว จากคำให้การของนายบุญสรรค์ ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า ผู้ตายไม่มีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่มีเรื่องบาดหมางทะเลาะวิวาทกับใคร 

พ.ต.อ.เชาว์ ป้อมงาม ผกก.สภ.นาทม จึงเรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน พร้อมระดมกำลัง ลงพื้นสืบสวนจนทราบว่า น่าจะเกิดจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากบ้านข้างเคียง มีสามีอายุประมาณ 60 ปี หึงหวงภรรยาที่มีอายุ 50 ปี จะแอบปันใจไปรักชอบกับนายน้อง ทำให้ทั้งสามีภรรยาคู่นี้ มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย จนภรรยาต้องขอแยกไปอยู่บ้านญาติ เนื่องจากถูกฝ่ายชายกล่าวหาว่าคบชู้ 
เฒ่าหึงโหด ย่องเหนี่ยวไก ดับพ่อหม้ายเพื่อนบ้านคาศาลา ระแวงเมียเด็กปันใจ
 

ซึ่งเรื่องนี้ นายบุญสรรค์ ผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า เป็นการคิดไปเองข้างเดียวของชายผู้สูงวัย ที่หึงหวงภรรยาที่มีอายุห่างกันถึง 10 ปี อีกทั้งนายน้องก็บอกว่า ไม่เคยคิดเรื่องชู้สาวกับเพื่อนบ้านรายนี้เลย ก่อนเกิดเหตุนายน้อง ออกมานอนเล่นอยู่ในศาลาหน้าบ้าน จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ซึ่งในขณะนั้น ชาวบ้านส่วนใหญ่ กำลังสาละวนหุงหาอาหารเย็น หลังกลับจากงานเทือกสวนไร่นา

กระทั่งญาติของ นายน้อง แวะมาหาพบว่า ถูกยิงเสียชีวิต จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ และหลังเกิดเหตุ ชายสูงอายุ ที่มีบ้านอยู่ติดกัน ซึ่งตอนนี้กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ชุดสืบสวนจึงออกติดตามตัว มาสอบสวนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ นายน้อง หรือไม่
เฒ่าหึงโหด ย่องเหนี่ยวไก ดับพ่อหม้ายเพื่อนบ้านคาศาลา ระแวงเมียเด็กปันใจ

logoline