svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็กช่างไม่สนเป็นใคร เจอ นศ.ต่างสถาบัน ควักปีนยิงใส่ ทั้งที่อยู่หน้าอำเภอ

08 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดุเกิน! เด็กช่างไม่สนใครเป็นใคร เจอ นศ.ต่างสถาบัน หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ควักปืนยิงใส่โดยไม่สนเป็นคู่อริหรือไม่

 8 มิถุนายน 2566 ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุ นักเรียนช่างวิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา ถูกยิงบริเวณ 4 แยก หน้าที่ทำการอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยผู้บาดเจ็บ ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ก่อนทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น 
เด็กช่างไม่สนเป็นใคร เจอ นศ.ต่างสถาบัน ควักปีนยิงใส่ ทั้งที่อยู่หน้าอำเภอ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ชุดสืบสวน กระจายกำลังโดยรอบ  เพื่อติดตามหาคนร้าย ที่จุดเกิดเหตุพบรอยเลือดเป็นทางยาว ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ปวช.2 วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา มี นายโน้ต (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ไปก่อนหน้านี้ 
นายเอ นักศึกษาเทคนิคที่ได้รับบาดเจ็บ
 

สอบถาม น.ส.กัณณิการ์ มารวย อายุ 28 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จากนั้นไม่นานก็มีนักเรียนช่าง วิ่งมายังร้านของตนเอง โดยนายเอ ผู้บาดเจ็บ กุมที่แขนขวา มีเลือดไหลนองตามพื้น ตอนแรกตนจะให้หลบที่หลังร้าน แต่ก็กลัวว่า กลุ่มวัยรุ่นนักเรียนช่างคู่อริ จะตามมาซ้ำ จึงให้วิ่งเข้าไปหลบที่ร้านเสริมสวยซึ่งอยู่ข้างกัน จากนั้นไม่นานก็มีคนมาช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
น.ส.กัณณิการ์ มารวย อายุ 28 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์
 

ด้าน นายโน้ต เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พวกตนไปเยี่ยมเพื่อน ที่ถูกคู่อริแทง นอนพักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เมื่อใกล้เวลาเข้าเรียน จึงพากันออกมาจากโรงพยาบาล เพื่อกลับเข้าวิทยาลัย จนมาถึงจุดเกิดเหตุ มีนักเรียนช่างต่างสถาบัน ขี่จักรยานยนต์ฮอนด้าคลิ๊ก สีแดงดำ และฮอนด้า PCX สีขาว มาจอดเทียบ ตะโกนถามพวกตนว่า เรียนไหน
นายโน้ต เพื่อนของผู้บาดเจ็บ

นายเอ ผู้บาดเจ็บ ได้ตอบกลับไปว่า ไม่เล่นครับ (คำปฏิเสธว่าไม่ต้องการมีเรื่อง) จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นต่างสถาบัน ได้ชักอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ขึ้นมายิง นายเอ 1 นัด เข้าที่บริเวณแขนขวา ใกล้ชายโครง ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป พวกตนเองหลังเพื่อนถูกยิง ก็วิ่งเข้ามาในซอย เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ที่อยู่ในบริเวณนั้น 
นักเรียนกลุ่มผู้ก่อเหตุ  

ขณะที่ นายวรินธร หนุ่มวัย 20 ปี ที่ขับขี่จักรยานยนต์ตามหลังมา เล่าให้ฟังว่า เห็นวัยรุ่น 4 คน กับจักรยานยนต์ 2 คัน เป็น PCX 1 คัน ส่วนอีกคันเหมือนจะเป็นฮอลด้า คลิก จอดอยู่บริเวณปากทางเข้า สนามฟุตบอลปลากัด พอเห็นน้องนักเรียนเทคนิค ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา ก็ขับตามไป จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังสนั่น มารู้ทีหลังว่าน้องเทคนิคถูกยิง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขี่รถ จยย.ตามหลัง
 

logoline