svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของเศร้า "น้องจูดี้ " สุนัขแสนรู้ ดาวติ๊กต็อก โดนวางยาจนสิ้นใจ

07 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวหนุ่มวัย 20 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ สุดเศร้า "น้องจูดี้" สุนัขแสนรู้ และกลายเป็นดาวติ๊กต็อก ถูกวางยาจนตาย เจ้าของเผย ครอบครัวมีทุกวันนี้ได้เพราะน้อง ฝากถึงคนใจร้ายที่ทำระวังบาปกรรม

7 มิถุนายน 2566 นายทัดพงษ์ หรือแจ็ค จ่าพิมาย อายุ 20 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ได้โพสต์อาลัย "เจ้าจูดี้" สุนัขเพศเมียอายุ 5 ปี ของตัวเองที่ตายไปเพราะถูกชาวบ้านวางยา เมื่อคืนวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าว เป็นสุนัขที่เคยโด่งดังทาง TikTok และ YouTube มีคนติดตามกว่า 1.8 ล้านคน โดยเฉพาะคลิปตอนเจ้าจูดี้กินข้าวเกรียบ เพียงข้ามคืนมีคนเข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านวิว 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายทัดพงษ์ พบว่าสภาพจะแตกต่างจากตอนที่ทำคอนเทนต์ใหม่ๆ เพราะมีการตกแต่งให้สมบูรณ์ มีรถเก๋งจอดหน้าบ้าน สภาพความเป็นอยู่โดยทั่วไปแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 

เจ้าของเศร้า \"น้องจูดี้ \" สุนัขแสนรู้ ดาวติ๊กต็อก โดนวางยาจนสิ้นใจ
นายทัดพงษ์ กล่าวว่า เลี้ยงเจ้าจูดี้มา 4-5 ปีแล้ว เป็นหมาน่ารัก แสนรู้ ไม่คิดว่าน้องจะโดนชาวบ้านวางยา วิ่งเข้ามาบ้านมีอาการช็อก แต่เราช่วยอะไรไม่ได้ พอตอนเช้าน้องก็สิ้นใจ รู้สึกเศร้า โดยเฉพาะแม่ของตัวเองร้องให้จนเป็นไข้ ตอนนี้ยังรับไม่ได้กับการจากไปของจู่ดี้ เพราะจูดี้เป็นทุกอย่างของเรา เหมือนเป็นสมาชิกของครอบครัว

"ตนมีชื่อเสียงและมีทุกอย่างเพราะจูดี้ เพียงในห้วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เพราะมีรายได้จากการคอนเทนต์ เดือนละประมาณ 30,000 บาท ตอนนี้เท่ากับตนเองไปต่อไม่ได้แล้ว อยากฝากจะบอกถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี้ ว่าการทำแบบนี้ เวรกรรมมีจริงไม่ต้องรอถึงชาติหน้า" นายทัดพงษ์ กล่าว

เจ้าของเศร้า \"น้องจูดี้ \" สุนัขแสนรู้ ดาวติ๊กต็อก โดนวางยาจนสิ้นใจ
ขณะที่นางสอาง พนิรัมย์ อายุ 52 ปี แม่นายแจ็ค กล่าวว่า อยากรู้ว่ามาทำกับเจ้าจู่ดี้ทำไม เขาไม่เคยกัดใคร เขาเป็นสุนัขที่ดีที่สุด ยอมรับว่าแม่รักเขา อยากฝากถึงคนที่ทำกับเจ้าจูดี้ ว่า เขาเป็นสัตว์ถึงแม้เขาจะพูดไม่ได้แต่เขามีหัวใจเหมือนเรา ยอมรับว่าเสียใจ และคิดถึงเจ้าจูดี้มาก
เจ้าของเศร้า \"น้องจูดี้ \" สุนัขแสนรู้ ดาวติ๊กต็อก โดนวางยาจนสิ้นใจ

logoline