svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจรตระเวนลักทรัพย์ คืนเดียว 3 จุด ได้ทั้งเงิน-ทรัพย์สิน ไม่เว้นไก่สดในตู้เย็น

06 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายตระเวนลักทรัพย์ คืนเดียว 3 จุด ในพื้นที่ จ.หนองคาย เป็นห้องเช่า 2 ห้อง และร้านอาหารตามสั่งที่อยู่ใกล้กัน ได้เงินสดและทรัพย์สินไปหลายรายการ ไม่เว้นแม้แต่ไก่สดในตู้เย็น

6 มิถุนายน 2566 พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรม สารวัตร (สอบสวน) สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย รับแจ้งเหตุงัดแงะที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ 

เมื่อเดินทางถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าของบ้าน ทราบชื่อนางวิราวรรณ อายุ 68 ปี แจ้งว่าจุดที่ถูกงัดเข้าไปลักทรัพย์ คือห้องเช่า 2 ห้อง และร้านอาหารตามสั่งด้านหน้าห้องเช่า รวมเป็น 3 จุด ได้เงินสดและทรัพย์สินไปหลายรายการ
โจรตระเวนลักทรัพย์ คืนเดียว 3 จุด ได้ทั้งเงิน-ทรัพย์สิน ไม่เว้นไก่สดในตู้เย็น
ห้องเช่าที่ถูกงัดห้องแรก ผู้เช่าคือนางสาวชไมพร เล่าว่า เมื่อคืนตนไปขึ้นเวรที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ช่วงเวลา 23.50 น. พอลงเวรช่วงเช้ากลับมาที่ห้องพบว่าแม่กุญแจที่คล้องสายยูประตูด้านหน้าห้องถูกงัด ตนได้เปิดประตูเข้าไปสำรวจทรัพย์สินภายในห้องพบมีการรื้อค้นและมีกระเป๋า ราคาประมาณ 300 บาท หายไป 

โจรตระเวนลักทรัพย์ คืนเดียว 3 จุด ได้ทั้งเงิน-ทรัพย์สิน ไม่เว้นไก่สดในตู้เย็น
ส่วนห้องเช่าอีกห้องที่ถูกงัด ผู้เช่าคือนางสาวกัญรัตน์  เล่าว่า เมื่อคืนตนไปขึ้นเวรที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ตอนช่วง 6 ทุ่ม พอลงเวรเช้าตนกลับมาพบว่าแม่กุญแจที่คล้องสายยูประตูด้านหน้าถูกงัด ตนได้เปิดประตูเข้าไปสำรวจทรัพย์สินภายในห้อง พบมีการรื้อค้นที่ตู้เสื้อผ้า กระปุกออมสินที่ตนเก็บไว้ในกระเป๋าสะพายภายในตู้เสื้อผ้าถูกนำมาวางไว้ที่นอน ข้างในกระปุกมีเงินประมาณ 20,000 บาทที่ตนออมไว้หายไป
โจรตระเวนลักทรัพย์ คืนเดียว 3 จุด ได้ทั้งเงิน-ทรัพย์สิน ไม่เว้นไก่สดในตู้เย็น
และจุดที่ 3 ที่ถูกงัดคือร้านอาหารตามสั่งด้านหน้าห้องเช่า ผู้เช่าคือนางอารี อายุ 73 ปี เล่าว่า ตนมีอาชีพขายอาหารตามสั่ง เช้าวันนี้ (6 มิ.ย.66) ตนเดินทางมาเปิดร้านพบว่าแม่กุญแจที่คล้องสายยูประตูห้องเก็บของถูกงัด ตนได้เปิดประตูเข้าไปสำรวจทรัพย์สินภายในห้อง พบว่ามีการรื้อค้น มีไก่ในตู้เย็น ราคา 500 บาท เงินที่ตนไว้ถอนให้ลูกค้า ประมาณ 500 บาท โทรศัพท์ ยี่ห้อวีโว่1เครื่อง ราคา 6,000 บาท หายไป 

ภาพผู้ต้องสงสัย
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่นางวิราวรรณ เจ้าของห้องเช่า ติดตั้งไว้ พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.59 น. ได้บันทึกภาพผู้ต้องสงสัยไว้ได้ ที่บริเวณห้องเช่าห้องแรกที่ถูกงัด เป็นชายสูงประมาณ 165 ซม. สวมกางเกงขายาวเสื้อแขนยาว มีกระเป๋าสะพายด้านข้าง

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะได้สอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม และประสานชุดสืบสวนออกสืบสวนติดตาม เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline