svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นำตัวผัวเมาคลั่ง จุดไฟเผาเมียต่อหน้าลูกทำแผนฯ อ้างบันดาลโทสะ

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนำตัวผัวเมาคลั่ง ราดเหล้าจุดไฟเผาเมียบาดเจ็บสาหัสทำแผนฯ เจ้าตัวอ้างเมียพูดไม่เข้าหู เลยบันดาลโทสะ ด้าน เมียพร้อมให้อภัย เพราะไม่อยากให้ผัวติดคุก เกรงไม่มีคนหาเลี้ยงตนเองและลูก

25 พฤษภาคม 2566 ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จันทร์พรมมินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิได้นำตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ที่ก่อเหตุ จุดไฟเผา นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ เมียตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ต่อหน้า เด็กหญิงซี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 7 ขวบ โดยนำไปชี้จุดที่บ้านเกิดเหตุ ใต้ก่อไผ่ หมู่10 ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นำตัวผัวเมาคลั่ง จุดไฟเผาเมียต่อหน้าลูกทำแผนฯ อ้างบันดาลโทสะ
นายเอ เปิดเผยว่า หลังกลับจากไปรับจ้างทำงานเสร็จ และ ได้ไปซื้อยาบ้าจากวัยรุ่นในหมู่บ้านมาเสพจำนวน 3 เม็ด และได้เดินทางกลับมาบ้านพร้อมกับซื้ออึ่งอ่างติดไม้ติดมือกลับมาบ้าน เพื่อให้ภรรยาต้มยำอึ่งอ่างให้กินแกมเหล้าขาว 40 ดีกรี ซึ่งตนเองได้ไปซื้อมา และขณะนั่งกินเหล้าอยู่กับนายแดง เพื่อนของตน และภรรยา พร้อมเด็กหญิงซี ลูกสาววัย7ขวบ นั่งอยู่ใต้ก่อไผ่ ข้างบ้าน หลังจากกินเหล้าหมดไปหนึ่งขวด และได้ไปซื้อมาอีก และนั่งกินกับเพื่อนและภรรยาจนเมา 

ต่อมา นางสาวบี ภรรยา ได้เกิดพูดจาไม่เข้าหู ทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะ ลุกขึ้น กระชากเมีย หวังจะเอามีดตะขอตัดอ้อยฟันคอ แต่เปลี่ยนใจ เลยใช้ตัดผมเมียทิ้ง หลังจากนั้นจึงยกแก้วเหล้าขาวเต็มแก้ว ราดเข้าที่ศีรษะของภรรยา แล้วใช้ไฟแช็คจุดเผาไปที่ศีรษะ จนภรรยาร้องโอดโอยได้รับบาดเจ็บ ตนเห็นดังนั้นจึงได้ถอดเสื้อออกมาคลุมหัวช่วยดับไฟให้กับภรรยา ก่อนจะเดินหลบหนีเข้าไปหลบอยู่ในป่าข้างๆบ้านพัก ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัว
นำตัวผัวเมาคลั่ง จุดไฟเผาเมียต่อหน้าลูกทำแผนฯ อ้างบันดาลโทสะ
เบื้องต้น จากการสอบสวน นายเอ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้นำตัวมาทำแผนฯเสร็จ ก็จะได้ส่งดำเนินคดีทำร้ายร่างกายและเสพยาบ้าตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

นำตัวผัวเมาคลั่ง จุดไฟเผาเมียต่อหน้าลูกทำแผนฯ อ้างบันดาลโทสะ
ด้าน นางสาวบี กล่าวทั้งน้ำว่า พร้อมให้อภัยสามี เพราะไม่อยากให้สามีติดคุก เนื่องจากเกรงว่า จะไม่มีคนหาเลี้ยงทั้งตนเอง และลูก ขณะที่เด็กหญิงซี วัย 7 ขวบ ได้มีญาติของนางสาวบี ได้เดินทางมารับเด็กไปอุปการะที่บ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอ 

นอกจากนี้ นางบุษดี สุวรรณรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนายวรศิษย์ พุฒจีบ นายอำเภอเมืองชัยภูมิ ได้นำทีมเหล่ากาชาด ลงพื้นที่ให้กำลังใจ และมอบสิ่งของในการช่วยเหลือเด็ก และเหยื่อผัวเมาคลั่งจุดไฟเผา ในครั้งแล้วเช่นกัน

logoline