svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวเมาคลั่ง ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียสาหัส ต่อหน้าลูก 5 ขวบ

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวเมาคลั่ง ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียบาดเจ็บสาหัส ต่อหน้าลูก 5 ขวบ ก่อนวิ่งหลบหนีหายไปในป่าท่ามกลางสายฝนที่ตกกระหน่ำอย่างแรง

เกิดเหตุผัวเมาคลั่ง จุดไฟเผาเมีย เมื่อเวลา19.00 น. วันที่ 24 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ จันทร์พรมมินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยน อบต.โพนทอง ว่า ได้รับแจ้งมาเกิดเหตุผัวเมาสุราและยาบ้า จุดไฟเผาเมียทั้งเป็นอาการสาหัส เหตุเกิดที่หมู่บ้านหนองหญ้ารังกา หมู่10 ต.โพนทอง อ.เมืองชัยภูมิ และได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

หลังรับแจ้งได้รุดไปสอบสวนทีโรงพยาบาลชัยภูมิ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสวมเสื่อสีฟ้ากางเกงสีดำ บริเวณศีรษะถูกไฟไหม้ตั้งแต่หัวไปจนถึงบริเวณหน้าอก ได้รับบาดเจ็บนอนร้องด้วยความทรมาน ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนางสาวนางสาวรวยริน คำงูเหลือม อายุ 20ปี อยู่ต.โพนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
ผัวเมาคลั่ง ราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียสาหัส ต่อหน้าลูก 5 ขวบ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่นางสาวรวยริน กำลังกินข้าวอยู่กับนายสาคร คำงูเหลือม อายุ 30 ปี สามี และลูกสาว เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อยู่นั้น ทั้งสองสามีภรรยาได้เกิดปากเสียงทะเลาะกันขึ้น นายสาคร ได้ลงมือตบตีภรรยาและได้ยิบขวดน้ำมัน ที่อยู่ข้างๆราดใส่หัวภรรยาพร้อมกับจุดไฟเผาร่าง จนไฟลุกท่วมร่าง 

นางสาวรวยริน วิ่งเข้าไปเอาน้ำในห้องน้ำราดตัวเพื่อดับไฟ ก่อนจะวิ่งออกจากบ้านมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน หลังก่อเหตุ นายสาคร ได้เดินหลบหนีหายไปในป่าข้างๆบ้านพักท่ามกลางสายฝนที่ตกกระหน่ำอย่างแรง 

เพื่อนบ้านนำคนเจ็บได้ถูกส่งตัวไปรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ชัยภูมิ มีบาดแผลถูกไฟเผาทั่วร่างกายประมาณ 50% แพทย์ต้องนำเข้าห้องไอซียูอย่างเร่งด่วน เพื่อให้การรักษา

 

จากการสอบถามนางสาวกนกพร พงศ์สุข อายุ 39 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันเล่าเหตุการณ์ว่า ครอบครัวของ 2 สามีภรรายนั้นมีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเก็บของเก่าขาย ขณะเกิดเหตุเห็นนางสาวรวยริน วิ่งร้องโอดโอยด้วยความปวดแสบปวดร้อนออกมาจากบ้านพักและร้องขอให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ 

ชาวบ้านจึงได้พาตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปขอความช่วยเหลือจากหลวงพ่อ ที่โบสถ์คริสต์ ที่อยู่ในหมู่บ้าน เพื่อให้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ 

อาจารย์ เสาร์คำ สมดังพรชัย อายุ 49 ปี ตำแหน่งศิษยาภิบาล คริสตจักรแห่งพระคุณ สาขาตำบลโพรนทอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ป้องกันภัยฯอบต.โพนทอง ได้ส่งรถพยาบาลฉุกเฉิน ได้มานำตัวผู้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิในเวลาต่อมา
อาจารย์ เสาร์คำ สมดังพรชัย
ด้านเด็กหญิงเอฯวัย 5 ขวบลูกสาวที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุกำลังจะกินข้าวอยู่กับพ่อและแม่และพ่อแม่ได้เกิดปากเสียกันขึ้นแล้วเห็นพ่อใช้ขวดน้ำมันราดไปบนหัวแม่แล้วจุดไฟเผา ก่อนที่เด็กหญิงเอฯจะวิ่งหนีออกจากบ้านด้วยความตกใจกลัว 

เด็กหญิงเอ ยังเล่าอีกว่า ทุกครั้งที่พ่อกินเหล้ามาจากนอกบ้านก็จะมักมีเรื่องทะเลาะกับแม่ บางวันเธอต้องหนีมาขออาศัยนอนอยู่กับหลวงพ่อพระอาจารย์ที่โบสถ์ ศาสนาคริสต์ ที่อยู่ใกล้บ้าน เพราะกลังพ่อจะทำร้ายร่างกายเอา พ่อเมามามักจะตีตนและแม่อยู่เป็นประจำ 
เด็กหญิงเอ (เสื้อแดง)

logoline