svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ครูสอนศาสนา ร้องสื่อช่วย หนุ่มหลอนยาถือมีดบุกโรงเรียน ตร.ไม่ตามจับ

24 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ครูสอนศาสนา" ร้องสื่อช่วย หนุ่มหลอนยาบ้า ข่มขู่ทำ-ทำลายทรัพย์สิน แจ้งตำรวจหลายครั้งไม่ดำเนินการ ล่าสุด หนุ่มหลอนถือมีดดาบบุกโรงเรียน ตำรวจไม่ตามจับ ปล่อยเดินลอยนวลข่มขู่ชาวบ้าน จนหวาดผวา

24 พฤษภาคม 2566 นายอดุลย์ มะหะหมัด อายุ 59 ปี ครูสอนศาสนา และประธานคณะกรรมการการศึกษาโรงเรียนบางโพธิ์ใหม่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว กรณีชายเสพยาบ้าอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน มีพฤติกรรมทำลายทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย และถือมีดเข้าไปในโรงเรียน มีการแจ้งความหลายครั้ง แต่ตำรวจไม่จับกุมดำเนินคดี ปล่อยให้เดินลอยนวลข่มขู่ชาวบ้าน จนเกิดความหวาดกลัว

ครูสอนศาสนา ร้องสื่อช่วย หนุ่มหลอนยาถือมีดบุกโรงเรียน ตร.ไม่ตามจับ

นายอดุลย์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 21.30 น. ได้มีนายเอกชัย หรือ แหล๊ะ อายุ 35 ปี ได้จุดประทัดและโยนเข้ามาที่หน้าบ้านตน ซึ่งมีแม่อายุ 85 ปีนอนป่วยติดเตียงและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ การอาการหวาดผวา ต่อมาวันที่ 18 พฤษภาคม เวลาประมาณ 20.00 น. นายแหล๊ะ ได้ขับรถบุกรุกเข้ามาในบ้าน และพุ่งชนรถกระบะของตนได้รับความเสียหาย 

จากนั้นวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.15 น. นายแหล๊ะ ได้ถือมีดดาบมาฟันประตูบ้าน และล่าสุดวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 09.25 น. นายแหล๊ะ ได้ขับรถถอยชนรั้วบ้านตนเอง ก่อนขับรถมาที่โรงเรียนบางโพธิ์ พร้อมถือมีดดาบเดินไปที่เสาธง จนนักเรียนและครู ตกใจต้องพากันวิ่งหลบหนี ตำรวจมาตรวจสอบเหตุ แต่จับคนร้ายไม่ได้

ครูสอนศาสนา ร้องสื่อช่วย หนุ่มหลอนยาถือมีดบุกโรงเรียน ตร.ไม่ตามจับ

นายอดุลย์ กล่าวอีกว่า ทุกครั้งที่ผู้ก่อเหตุข่มขู่และทำลายทรัพย์สิน ตนเองโทรแจ้งตำรวจ สภ.คูบางหลวง ทุกครั้ง แต่ไม่มีการจับกุม ตนไม่เข้าใจการทำงานของตำรวจ จะปล่อยให้เกิดเหตุจับเด็กนักเรียนแล้วเอามีดจี้คอไว้เป็นตัวประกันหรืออย่างไร พ่อตนเองเป็นโต๊ะอิหม่ามประจำมัสยิดฟัดลุลลอ ฮีตาอาลา ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี แม่ก็ป่วยติดเตียง ต้องอยู่แบบหวาดผวาเรื่อยมา

เวลาโทรไปแจ้งความก็ได้รับคำตอบว่า ความเสียหายเกิดขึ้นกับทรัพย์สิน หรือแก่ร่างกายหรือยัง ถ้ายังไม่เกิดก็ไม่มีอำนาจจับ ทั้งที่ตนเองมีทั้งคลิปเสียงและภาพ ตอนนี้ไม่กล้านอนที่บ้านเพราะถูกข่มขู่คุกคามตลอด 

  ครูสอนศาสนา ร้องสื่อช่วย หนุ่มหลอนยาถือมีดบุกโรงเรียน ตร.ไม่ตามจับ

ครูสอนศาสนา ร้องสื่อช่วย หนุ่มหลอนยาถือมีดบุกโรงเรียน ตร.ไม่ตามจับ ครูสอนศาสนา ร้องสื่อช่วย หนุ่มหลอนยาถือมีดบุกโรงเรียน ตร.ไม่ตามจับ

logoline