svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รัวหมดแม็ก! เจ้าของร้านชำปืนโหด ควัก 11 มม. รัวยิงหนุ่ม 8 นัด ดับคา จยย.

18 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รัวหมดแม็ก! เจ้าของร้านชำปืนโหด ควัก 11 มม. รัวยิงหนุ่ม 8 นัด เข้าเต็มหลัง ดับคา จยย. เบื้องต้นคาดปมสังหารเกิดจากความไม่พอใจบางอย่าง

18 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.เลย เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.จักรชัย จันนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสะพุง ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน หน้าร้านโชห่วยแห่งหนึ่ง ในหมู่ 4 ต.หนองงิ้ว อ.วังสะพุง มีผู้เสียชีวิต เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.นพดล เปลี่ยนรูป ผกก.ทราบ พร้อมประสานไปยังชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง , แพทย์ รพ.วังสะพุง , กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดวังสะพุง เดินทางเข้าตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางขาสั้นสีขาว สวมรองเท้าแตะ ชื่อนายเฉลิมชัย เนาว์สน อายุ 32 ปี นั่งคร่อมอยู่บนรถ จยย.คาวาซากิ สีเขียวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่หลัง 8 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และยังพบหัวกระสุนตก อยู่จำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 12 ปลอก 
รัวหมดแม็ก! เจ้าของร้านชำปืนโหด ควัก 11 มม. รัวยิงหนุ่ม 8 นัด ดับคา จยย.
 

ส่วนมือปืนชื่อ นายอุดมทรัพย์ จันท้าว อายุ 50 ปี เจ้าของร้านชำที่เกิดเหตุ หลังก่อเหตุได้เข้าไปในบ้านร้านขายของชำ และขี่รถ จยย.หลบหนีเข้าป่าไป ส่วนร่างผู้เสียชีวิต นำส่งชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เลย 
รัวหมดแม็ก! เจ้าของร้านชำปืนโหด ควัก 11 มม. รัวยิงหนุ่ม 8 นัด ดับคา จยย.
 

จนมาเมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.นพดล เปลี่ยนรูป ผกก.สภ.วังสะพุง ได้นำทีมชุดสืบสวน สภ.วังสะพุง ชุดสืบสวน ภ.จว.เลย และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน วางแผนประชุมติดตามตัวคนร้าย โดยแบ่งกำลังออกติดตาม และประสานญาติให้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว 

พ.ต.อ.นพดล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว ซึ้งผู้ก่อเหตุอาจจะไม่พอใจผู้ตาย ซึ้งรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ้งตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี 
อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ
 

logoline