svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หิ้วสอบเครียด-เก็บดีเอ็นเอ 5 ผู้ต้องสงสัย ปลิดชีพหนูน้อย 3 ขวบ

18 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.ตันหยง คุมสอบเครียด-เก็บดีเอ็นเอ 5 ผู้ต้องสงสัย ปลิดชีพเด็ก 3 ขวบ ทิ้งคูน้ำ หลังชาวบ้านสงสัยถูกล่วงละเมิดทางเพศ สอบสวนพบพิรุธ 1 ราย ปัสสาวะสีม่วง รอผลตรวจ 2 วัน ยืนยันตัวฆาตกร

ความคืบหน้ากรณีพบร่างน้องณาดา วัย 3 ขวบ ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ลอยเสียชีวิตในคูน้ำ บริเวณทุ่งหญ้าที่ใช้เลี้ยงสัตว์ ด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านใหม่ ม.5 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส ชาวบ้านสงสัยสภาพศพสวมเสื้อตัวเดียว เปลือยท่อนล่าง คล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขณะที่พ่อแม่ยืนยันลูกไม่มีทางเดินมาจุดเกิดเหตุเองได้ ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

หิ้วสอบเครียด-เก็บดีเอ็นเอ 5 ผู้ต้องสงสัย ปลิดชีพหนูน้อย 3 ขวบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


18 พฤษภาคม 2566 พ.ต.อ.มะตอฮา มูหนะ ผกก.สภ.ตันหยง สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่แกะรอยหาผู้ต้องสงสัยในหมู่บ้าน เป็นรัศมี 2 กิโลเมตร จากจุดเกิดเหตุ ต่อมาตำรวจสามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยได้  2 คน เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนแต่ไม่พบส่วนเกี่ยวข้อง ได้จัดทำประวัติและเก็บดีเอ็นเอไว้ ก่อนปล่อยตัวไป กระทั่งช่วงค่ำและช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้เพิ่มอีก 3 คน โดย 2 คน เป็นพี่น้องกัน ส่วนอีก 1 คน มีประวัติเกี่ยวข้องคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษประมาณ 1 ปี เจ้าหน้าที่แยกสอบสวนอย่างละเอียด

จากการตรวจปัสสาวะผู้ต้องสงสัย มี 1 คน ฉี่ม่วง ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 พร้อมได้ทำการเก็บดีเอ็นเอ ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน ไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ หากผู้ต้องสงสัยทั้ง 5 คน มีดีเอ็นเอ ตรงกับวัตถุพยานที่เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมไว้ ก็จะสามารถติดตามหรือจับกุมมาดำเนินคดี

หิ้วสอบเครียด-เก็บดีเอ็นเอ 5 ผู้ต้องสงสัย ปลิดชีพหนูน้อย 3 ขวบ

มีรายงานว่า จากการสอบสวนชายต้องสงสัยที่มีปัสสาวะสีม่วง พบพิรุธหลายอย่าง แต่ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งคาดว่าจะทราบภายใน 2 วัน หากตรงกับผู้เสียชีวิต จึงจะสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.ต.ณัฎฐ์ธนิน อณุภาบุณยวัทน์ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ตันหยง ได้เชิญพ่อของน้องณาดา รวมทั้งชาวบ้าน ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อเรียบเรียงเหตุการณ์วันเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อใช้เป็นข้อมูลให้ชุดสืบสวนแกะรอยหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาลงโทษ

หิ้วสอบเครียด-เก็บดีเอ็นเอ 5 ผู้ต้องสงสัย ปลิดชีพหนูน้อย 3 ขวบ หิ้วสอบเครียด-เก็บดีเอ็นเอ 5 ผู้ต้องสงสัย ปลิดชีพหนูน้อย 3 ขวบ

logoline