svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แจ้งข้อหา "บาส" หนุ่มคลั่งยิงปืน ตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง

13 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แจ้งข้อหา "บาส" หนุ่มคลั่ง ข้อหา "ยิงปืนในที่สาธารณะ" ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นเป็นสีม่วง ส่งแพทย์ตรวจอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติม ด้าน ตร. เผย เจ้าตัวเครียดปัญหาครอบครัว-สิ่งแวดล้อมรอบบ้าน

13 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 18.00 น. พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ ผบก.ภ.จว.ระยอง พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 แถลงจับกุมนายบาส อายุ 36 ปี หนุ่มคลุ้มคลั่งยิงปืนในบ้านพัก บริเวณตลาดเก่า ต. ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง ว่า

ปฏิบัติการดังกล่าว ยาวนานกว่า 33 ชั่วโมง เนื่องจากตำรวจไม่อยากให้เกิดความสูญเสีย และได้พา พ่อ แม่ ลูก ญาติพี่น้อง เพื่อน และผู้บังคับบัญชาที่เคยเกณฑ์ทหาร มาช่วยเกลี้ยกล่อม

แจ้งข้อหา \"บาส\" หนุ่มคลั่งยิงปืน ตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง

กระทั่งเข้าสู่วันที่ 2 นายบาส มีท่าที่อ่อนลง เนื่องจากถูกตัดน้ำ ตัดไฟ และไม่ให้ความช่วยเหลือ และฤทธิ์ยาเสพติดเริ่มหมดด้วย ผู้ก่อเหตุเริ่มขอบุหรี่ ขอน้ำ จึงยอมโยนอาวุธปืนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะออกมามอบตัว ทั้งนี้ นายบาส เป็นผู้ที่มีรายชื่ออยู่ในหมายที่ต้องค้นเกี่ยวกับอาวุธปืน หลังมีการชอบโพสต์อาวุธบ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ผบก.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า จากการตรวจสารเสพติดเบื้องต้น พบว่าใช้สารเสพติดในปริมาณที่อ่อน แต่ก็ต้องมีการตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง โดย ตั้งแต่เริ่มเกิดเหตุจนยุติ ผู้ต้องหายิงปืนออกไปปทั้งหมด 15 นัด อาวุธปืนที่ใช้ขนาด 9 ม.ม. มีทะเบียน เป็นของบิดา

แจ้งข้อหา \"บาส\" หนุ่มคลั่งยิงปืน ตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง

ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากความเครียดปัญหาครอบครัว และ สิ่งแวดล้อมรอบบ้าน ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ยิงปืนในที่สาธารณะ" ส่วนเรื่องยาเสพติด ต้องรอผลทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด หากพบสารติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

แจ้งข้อหา \"บาส\" หนุ่มคลั่งยิงปืน ตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง

logoline