svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! กลุ่มควันพวยพุ่ง จากบ้านชายคลั่ง จนท.เตรียมพร้อมดับไฟ

13 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ประสาน จนท.ดับเพลิง เตรียมพร้อมระงับเหตุ หลังมีกลุ่มควันพวยพุ่งจากชั้นล่างบ้านชายคลั่ง ด้าน ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง วอนตำรวจเร่งคุมสถานการณ์ เพราะครอบครัวสูญเสียรายได้ และหวาดผวา

13 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี นายพงษ์ หรือ บาส อายุ 36 ปี คลุ้มคลั่งยิงปืนในบ้านบริเวณตลาดเก่า ต. ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง ตำรวจ สภ.เมืองระยอง และชุดปฏิบัติการพิเศษ เข้าปิดล้อมพื้นที่ พร้อมเร่งเจรจา แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากผู้ก่อเหตุยิงปืนสวนออกมา แม้จะส่งคนสนิทไปเกลี้ยกล่อม แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมมอบตัว โดยเหตุการณ์เริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 07.00 น. วันที่ 12 พฤษภาคม จนถึงขณะนี้ยืดเยื้อนานกว่า 31 ชั่วโมง นายบาส ประกาศขู่เผาบ้านตัวเอง ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครระยอง เข้าควบคุมเพลิงบ้านของนายบาส หลังพบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากชั้นล่างตัวบ้าน

เจ้าหน้าที่ได้นำรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิง 10 นาย นำอุปกรณ์ดับเพลิงเข้าไปวางแนวป้องกันขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่งได้เข้าไปดูแลความปลอดภัย

ระทึก! กลุ่มควันพวยพุ่ง จากบ้านชายคลั่ง จนท.เตรียมพร้อมดับไฟ

สอบถามเจ้าหน้าที่ดับเพลิง แจ้งว่า ขณะนี้นายบาส ได้จุดไฟที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน มีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมา แต่ยังไม่มีเปลวเพลิงเกิดขึ้น ขณะนี้จึงเป็นการเตรียมพร้อมเฝ้าระวังสถานการณ์

ระทึก! กลุ่มควันพวยพุ่ง จากบ้านชายคลั่ง จนท.เตรียมพร้อมดับไฟ

ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเองและครอบครัวต้องสูญเสียรายได้ เนื่องจากลูกค้ารู้ว่าจุดนี้เป็นจุดเสี่ยงจึงไม่เข้ามา อีกทั้งสิ่งที่เกิดขึ้นยังทำให้ตนเองและคนในครอบครัวเกิดความหวาดผวา ตอนนี้หวังว่าตำรวจจะคลี่คลายสถานการณ์ให้ได้เร็วที่สุด

ระทึก! กลุ่มควันพวยพุ่ง จากบ้านชายคลั่ง จนท.เตรียมพร้อมดับไฟ ระทึก! กลุ่มควันพวยพุ่ง จากบ้านชายคลั่ง จนท.เตรียมพร้อมดับไฟ ระทึก! กลุ่มควันพวยพุ่ง จากบ้านชายคลั่ง จนท.เตรียมพร้อมดับไฟ

logoline