svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจ พ่อ "แอม ไซยาไนด์" รู้สึกกดดัน สังคมมาลงที่พ่อแม่

05 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจลุยค้นบ้านพัก พ่อ-แม่ "แอม ไซยาไนด์" 2 จุด พบวัตถุผงสีขาว 2 ถุง ขณะที่พ่อเปิดใจ รู้สึกกดดันถูกเอาไปนำเสนอข่าว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นค่อนข้างกระทบจิตใจ วอนสังคมอย่ามาลงที่่พ่อแม่

5 พฤษภาคม 2566 นายสมคิด พ่อของ "แอม ไซยาไนด์" เปิดเผยภายหลังตำรวจ สภ.บ้านโป่ง สภ.ท่ามะกา และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจค้นบ้านพัก พื้นที่ ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ว่า ทุกวันนี้รู้สึกกดดัน เพราะนักข่าวเอาผมไปลงข่าว คนที่เขาไม่รู้ว่าพ่อแม่รู้เรื่องด้วยหรือไม่รู้ แต่เขาก็มาลงที่พ่อแม่ ทั้ง ๆ ที่พ่อแม่ก็ไม่รู้ ถ้ารู้หัวอกพ่อแม่ก็ต้องบอกว่าอย่าไปทำนะ

อยากจะบอกกับสังคมว่าไม่ต้องมาลงที่พ่อแม่ เพราะเป็นเพียงแค่พ่อกับแม่เท่านั้น แต่การที่เขาโตไปแล้ว เราก็ไม่รู้อะไร และไม่รู้พฤติกรรมของลูก ตามที่เป็นข่าวจริงหรือไม่จริง เราก็ไม่รู้

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจหรือไม่ นายสมคิด ตอบว่า รู้สึกเสียใจ ไม่ใช่ว่าเราจะดีใจ ถ้าลูกเราทำหรือไม่ได้ทำเราก็เสียใจ ทุกอย่างมันได้รับผลกระทบเกี่ยวกับจิตใจเราทั้งหมด  ส่วนตัวไม่ค่อยได้เจอลูกสาว สมัยก่อนเขามีแฟนอยู่เมืองกาญจน์ ก็แค่แวะเอาอาหารหมามาแขวนเอาไว้นอกรั้วบ้าน ไม่เคยมานอนที่บ้านเลย บางครั้งก็เข้าไปในบ้านแค่แป๊บเดียว แล้วก็บอกว่าไปแล้ว ๆ

ถามว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมากรู้สึกอย่างไรนั้น นายสมคิด กล่าวว่า เรื่องนี้เราก็ไม่รู้ว่าตายอย่างไร ใครจับยามาใส่ให้หรือเปล่าหรืออย่างไรเราก็ไม่รู้ เพราะมันเยอะมากเกินไปแล้ว

เปิดใจ พ่อ \"แอม ไซยาไนด์\" รู้สึกกดดัน สังคมมาลงที่พ่อแม่

ถามว่าถ้าลูกสาวมีความผิดจริง ในฐานะพ่อจะทำอย่างไร นายสมคิด ตอบว่า เราก็ยังไม่รู้เพราะตัดสินใจไม่ได้ ก็ต้องรอให้ศาลหรืออะไรเขาออกมาก่อน เพราะมันเป็นกระบวนการของศาล ซึ่งเราก็ต้องการความยุติธรรมด้วย จะไปบอกว่าผิดหรือไม่ผิดไม่ได้เพราะพ่อตัดสินใจอะไรไม่ได้ หากบอกกับลูกสาวได้ ขอให้เขาสู้ ๆ แค่นั้นหละ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจค้นบ้านเลขที่ 68/12 เพื่อหาหลักฐาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ ได้เก็บวัตถุพยานเป็นสมุดระเบียนสะสมสมุดฝากบัญชีสะสมทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ ของนางแอม รวมทั้งขวดพลาสติก 1 ขวด วัตถุผงสีขาวบรรจุถุงพลาสติก 2 ถุง เมมโมรี่การ์ดจำนวน 2 อัน กล่องกระดาษสีน้ำตาล 1กล่อง และพบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้ตรวจสอบหลักฐาน

เปิดใจ พ่อ \"แอม ไซยาไนด์\" รู้สึกกดดัน สังคมมาลงที่พ่อแม่

 

จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋งที่ตรวจยึดเบื้องต้นเป็นรถยนต์ของแอม แต่จะต้องส่งตรวจพิสูจน์ว่ารถยนต์คันดังกล่าวมีการแก้ไขหมายเลขเครื่องยนต์และตัวถังหรือไม่

​​​​​​​ส่วนทาวน์เฮ้าส์ เลขที่ 100/15 เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ตรวจยึดวัตถุพยานสามรายการประกอบด้วย ขวดแก้ว 1 ขวด แปรงสีฟัน 2 อัน หลังจากเจ้าหน้าที่จดทำบันทึกเรื่องราวการตรวจค้นที่ สภ.ท่ามะกาแล้วเสร็จ จึงนำของกลางทั้งหมดไปไว้ที่ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ท้องที่รับผิดชอบต่อไป

logoline