svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติคาใจ สาววูบดับขณะปล่อยปลา วอนตรวจสอบถูกวางยาหรือไม่

17 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาววัย 32 ปี เป็นลมเสียชีวิตปริศนา ขณะกำลังปล่อยปลาริมแม่น้ำ ในอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ครอบครัวคาใจสาเหตุการตาย พบพิรุธทรัพย์สินหายหลายรายการ วอนช่วยตรวจสอบอาจถูกวางยาหรือไม่

17 เมษายน 2566 จากกรณี น.ส.ศิริพร หรือน้องก้อย อายุ 32 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ขณะเดินทางไปปล่อยปลาที่ริมแม่น้ำในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพของน้องก้อย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของญาติๆ และครอบครัว ที่ยังคงทำใจไม่ได้กับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของน้องก้อย

ญาติคาใจ สาววูบดับขณะปล่อยปลา วอนตรวจสอบถูกวางยาหรือไม่

ญาติคาใจ สาววูบดับขณะปล่อยปลา วอนตรวจสอบถูกวางยาหรือไม่
น.ส.นิภาวรรณ อายุ 35 ปี พี่สาวของน้องก้อย กล่าวว่า ทางครอบครัวมีความสงสัยในตัวเพื่อนผู้หญิงที่ปรากฏในคลิปกล้องวงจรปิด ว่าไปร่วมปล่อยปลากับน้องก้อยด้วย แต่ตอนที่น้องก้อยเกิดวูบหมดสติล้มลง เพื่อนหญิงคนนี้กลับไม่ให้ความช่วยเหลือ แต่วิ่งหนีไป อีกทั้งทรัพย์สินของน้องก้อย ที่พกติดตัวไปทั้งโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง กระเป๋าเงิน 1 ใบ เงินสด 4-5 หมื่นบาท ก็ยังหาไม่พบ 

น.ส.นิภาวรรณ กล่าวอีกว่า ส่วนรถอีกคันที่น้องก้อยขับออกจากบ้านไปก็ไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ ทางครอบครัวก็สงสัยว่า ถ้าเพื่อนหญิงรายนี้บริสุทธิ์ใจจริง ทำไมต้องหนี แทนที่จะพยายามหาคนมาช่วยน้องก้อย อีกทั้งครอบครัวก็ไม่มีใครคุ้นหน้าของเพื่อนสาวรายนี้เลย ลองสอบถามญาติพี่น้องดูก็ไม่มีใครรู้จัก ถามเพื่อนน้องก้อยก็ไม่มีใครรู้จัก ทำให้ครอบครัวยิ่งสงสัยว่า น้องก้อยอาจถูกวางยาหรือไม่

ญาติคาใจ สาววูบดับขณะปล่อยปลา วอนตรวจสอบถูกวางยาหรือไม่
แม้ผลการชันสูตรเบื้องต้นจะระบุว่า น้องก้อยเสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันก็ตาม แต่ทางครอบครัวอยากขอให้ช่วยตรวจสอบให้แน่ใจ ว่าหัวใจวายเฉียบพลันเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ เพราะเท่าที่ทราบ น้องก้อยเป็นคนร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหาเรื่องโรคหัวใจแต่อย่างใด โดยมีการเก็บชิ้นส่วนเนื้อเยื่อและเลือดไปตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อหาสารพิษ คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือนจึงจะทราบผล 

logoline