svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผงะ! เจอบุหรี่เถื่อนซุกพงหญ้า-ใต้กระบะทหาร ที่ขับเฉี่ยวรถหมอพราหมณ์

10 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.ตรวจพบบุหรี่เถื่อน 2,570 ซอง ซุกพงหญ้า-ท่อระบายน้ำเก่า และตกใต้รถยนต์ทหารยศ ส.อ. ที่ขับเฉี่ยวชนกระบะหมอพราหมณ์ เสียชีวิตยกคัน เตรียมคุมตัวเค้นสอบ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับของกลางที่พบหรือไม่

จากกรณี สิบเอกพีระพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ทหารสังกัดค่ายสุรนารี จ.นครราชสีมา ขับรถเฉี่ยวชน รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า แคป สีขาว ทะเบียนหมวดจังหวัดบุรีรัมย์ จนเสียหลักไปชนต้นไม้ข้างทาง ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 131-132  เขตรอยต่อ อ.เฉลิมพระเกียรติ กับ อ.นางรอง จ.บุรีรีมย์ เป็นเหตุให้หมอพราหมณ์ พร้อมญาติ 6 คน ที่กำลังเดินทางไปจะไปทำพิธีตั้งศาลพระภูมิ เสียชีวิตยกคัน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


10 เมษายน 2566 ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด กลับพบบุหรี่จำนวนมากลักษณะถูกซุกซ่อนอยู่ในพงหญ้า และท่อระบายน้ำเก่า ใกล้กับจุดเกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นบุหรี่เถื่อนหรือบุหรี่หนีภาษีที่ลักลอบนำเข้าจากต่างประเทศ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่สรรพสามิตพื้นที่ประโคนชัย ร่วมทำการตรวจสอบด้วย

ผงะ! เจอบุหรี่เถื่อนซุกพงหญ้า-ใต้กระบะทหาร ที่ขับเฉี่ยวรถหมอพราหมณ์ ผงะ! เจอบุหรี่เถื่อนซุกพงหญ้า-ใต้กระบะทหาร ที่ขับเฉี่ยวรถหมอพราหมณ์

พบว่าเป็นบุหรี่ต่างประเทศ ยี่ห้อ TEXAS 5 สีเขียวและสีแดง รวม 256 คอตตอน และขณะทำการเคลื่อนย้ายรถกระยะ ที่สิบเอกพีระพงษ์ เป็นคนขับเฉี่ยวชนรถกระบะของหมอพราหมณ์ ก็พบบุหรี่ยี่ห้อเดียวกันที่อยู่บริเวณใต้ซากรถ อีก 1 คอตตอน รวมบุหรี่ ที่พบบริเวณจุดเกิดเหตุทั้งหมดจำนวน 257 คอตตอล หรือ 2,570 ซอง ตรวจยึด ส่ง สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อทำบันทึกไว้เป็นของกลาง

ผงะ! เจอบุหรี่เถื่อนซุกพงหญ้า-ใต้กระบะทหาร ที่ขับเฉี่ยวรถหมอพราหมณ์

พ.ต.อ.ชูสิทธ์ หล่อแสง รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานิตย์ สร้อยจิตร ผู้กำกับการ สภ.เฉลิมพระเกียรติ, นายวัลลภ อุทุมพันธ์ หัวหน้าสรรพสามิตพื้นที่บุรีรัมย์ และนายวิชญ์นุพงษ์ วิสัยศิกร หัวหน้าสรรพสามิตสาขาประโคนชัย ได้ร่วมกันตรวจสอบบุหรี่เถื่อนดังกล่าว เพื่อหาที่มาที่ไป พร้อมเตรียมเชิญตัว ส.อ.พีระพงษ์ มาสอบปากคำว่า เกี่ยวข้องอะไรกับบุหรี่ที่พบในจุดเกิดเหตุหรือไม่ เพราะเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากอุบัติเหตุดังกล่าว

ผงะ! เจอบุหรี่เถื่อนซุกพงหญ้า-ใต้กระบะทหาร ที่ขับเฉี่ยวรถหมอพราหมณ์ ผงะ! เจอบุหรี่เถื่อนซุกพงหญ้า-ใต้กระบะทหาร ที่ขับเฉี่ยวรถหมอพราหมณ์

logoline