svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดระทึก กู้ภัยฯช่วยเหลือสาวกำลังจะกระโดดสะพานลอย รอดหวุดหวิด

10 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดระทึก ตำรวจและชาวบ้านช่วยกันเกลี่ยกล่อมหญิงสาวรายหนึ่ง กำลังจะกระโดดสะพานลอย สุดท้ายกู้ภัยฯคว้าตัวช่วยรอดหวุดหวิด เจ้าตัวยังไม่ยอมให้ข้อมูล ได้แต่ร้องไห้เสียใจ

10 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านนา และกู้ภัยร่วมกตัญญูบ้านนา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบหญิงสาว สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้น มีอาการเสียใจร้องไห้ อยู่บนสะพานลอย และมีท่าทีว่าจะขึ้นมานั่งที่ราวสะพานที่มีความสูงและด้านล่างเป็นถนนที่มีรถสัญจรไปมาตลอด เกรงว่าจะได้รับอันตราย 
สุดระทึก กู้ภัยฯช่วยเหลือสาวกำลังจะกระโดดสะพานลอย รอดหวุดหวิด

ที่เกิดเหตุ เป็นสะพานลอยข้ามถนน หน้าปั้มน้ำมัน ปตท.วังไทร ถนนสุวรรณศรี อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก บนสะพานพบหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ ขาข้างหนึ่งหย่อนลงมานอกราวสะพานกู้ภัยพยายามเจรจาให้ใจเย็น จังหวะดีมีรถขนทรายผ่านมาจึงขอความร่วมมือให้จอดด้านล่างใต้สะพาน หากหญิงสาวตกลงมาก็ยังมีทรายรองรับลดการบาดเจ็บลงได้ 

กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 30 นาที แต่แล้วการเจรจาก็ไม่เป็นผล ช่วงจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุย กู้ภัยได้ขึ้นสะพานและอ้อมไปด้านหลังหญิงสาวก่อนที่ใช้จังหวะเผลอรวบตัวหญิงสาวมาได้อย่างปลอดภัย
สุดระทึก กู้ภัยฯช่วยเหลือสาวกำลังจะกระโดดสะพานลอย รอดหวุดหวิด

สุดระทึก กู้ภัยฯช่วยเหลือสาวกำลังจะกระโดดสะพานลอย รอดหวุดหวิด สุดระทึก กู้ภัยฯช่วยเหลือสาวกำลังจะกระโดดสะพานลอย รอดหวุดหวิด

logoline