svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้ปกครองรวมตัวเอาผิด "เจ้าของเนอสเซอรี่" จ.สงขลา ทำร้ายเด็กนับ 10 ราย

06 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดทน! ผู้ปกครองรวมตัวร้องทุกข์ สภ.หาดใหญ่ เอาผิด "ป้าหนุ่ย" เจ้าของเนอสเซอรี่ จ.สงขลา กระทำทารุณเด็กทั้งปิดปาก นั่งทับบนตัว อดีตพี่เลี้ยงทนพฤติกรรมไม่ไหว อัดคลิปแจ้งผู้ปกครอง

6 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายพงศธร สุวรรณรักษา หรือ ทนายอาร์ม ว่า ลูกของตนได้ถูกนางพีรัลญาดา หรือ ป้าหนุ่ย เจ้าของบ้านปฐมวัยเนอสเซอรี่ในตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายลูกของตนและมีเด็ก ๆ อีกหลายคนที่โดนกระทำเช่นกัน

ทั้งนี้ อดีตพี่เลี้ยง 3-4 คน เคยทำงานอยู่ที่นั่น ทนพฤติกรรมเจ้าของเนอสเซอรี่ไว้ไหว ที่ใช้ความรุนแรงกระทำต่อเด็กเกือบทุกคน จึงได้มีการแอบถ่ายภาพและคลิปส่งให้ผู้ปกครองของเด็กรับทราบ ก่อนทนายอาร์ม ซึ่งเป็น 1 ในผู้ปกครอง จะเข้าร้องเรียนกับสื่อ

ผู้ปกครองรวมตัวเอาผิด "เจ้าของเนอสเซอรี่" จ.สงขลา ทำร้ายเด็กนับ 10 ราย

ทนายอาร์ม เปิดเผยว่า เรื่องนี้ในฐานะตนเป็นผู้เสียหาย ซึ่งลูกของตนทั้ง 2 คน เรียนอยู่ที่โรงเรียนนี้ ตนยอมไม่ได้อยู่แล้ว ตนมีหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอและภาพนิ่งที่เห็นชัดเจนว่ามีการทำทารุณกับเด็ก เด็กคนไหนร้องไห้ เจ้าของเนอสเซอรี่จะดึงเด็กไปทำร้ายร่างกาย มีทั้งไปนั่งทับตัวเด็ก ทั้งปิดปากและการกระทำรุนแรงต่าง ๆ มากมาย ซึ่งอ้างว่าทำให้เด็กหยุดร้อง

ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม อดีต 2 พี่เลี้ยงเนอสเซอรี่ดังกล่าว เล่าว่า พฤติกรรมเจ้าของเนอสเซอรี่มีนิสัยควบคุมตัวเองไม่ได้ และเวลาเด็กร้อง เขาจะลากเด็กออกไปอีกห้องแล้วก็ปิดประตูเพื่อจะพาเด็กไปทำร้าย บางคนก็จะมีรอยขีดข่วนตามร่างกาย บางคนที่ดวงตาก็จะมีเส้นเลือดฝอยบวมปูด ส่วนสาเหตุที่ตนต้องลาออกจากที่นั้นเพราะทนพฤติกรรมเจ้าของเนอสเซอรี่ไม่ได้จริง ๆ

ล่าสุด ผู้ปกครองต่างทยอยเดินทางมารับลูก ๆ ของตัวเองกลับบ้าน หลังมีภาพของป้าหนุ่ย เจ้าของเนอสเซอรี่ ปรากฎอยู่บนหน้าข่าวซึ่งมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงกระทำต่อเด็ก จากนั้นกลุ่มผู้ปกครองจำนวนหลายคนได้เดินทางมาที่สำนักงานทนายอาร์ม เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินการแจ้งความเอาผิดกับป้าหนุ่ย พร้อมกับเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ พมจ.สงขลา เพื่อดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมาย

ผู้ปกครองรวมตัวเอาผิด "เจ้าของเนอสเซอรี่" จ.สงขลา ทำร้ายเด็กนับ 10 ราย

แม่ของน้องบี เด็กหญิงวัย 3 ขวบ สวมเสื้อสีม่วงที่อยู่ในคลิป ซึ่งอดีตพี่เลี้ยงเนอสเซอรี่ได้แอบถ่ายคลิปไว้ ขณะน้องมีเบ้าตาบวมแดงช้ำ ได้เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวของเธอเพิ่งเข้าไปอยู่ที่เนอสเซอรี่แห่งนี้ตั้งแต่เดือนธันวาคม หรือเป็นเวลากว่า 4 เดือนแล้ว เสียเงินเดือนละ 5,800 บาท ตอนแรกที่ให้ลูกสาวไปอยู่เพราะได้ยินมาว่าเนอสเซอรี่แห่งนี้ มีชื่อเสียง มีคุณภาพ ลูกสาวน่าจะอยู่แล้วมีความสุข

แต่ช่วงหลังตนเองเริ่มเห็นความผิดปกติขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่ง 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าของเนอสเซอรี่ ได้ส่งรูปลูกสาวตนเองให้ดูผ่านแชตไลน์ พร้อมกับแจ้งว่า ลูกสาวไม่รู้เป็นอะไร ร้องไห้หนัก ลงไปดิ้นกับพื้นงอแงมาก และดวงตาทั้งสองข้างบวมแดงผิดปกติ พร้อมกับบอกอีกว่า คุณแม่ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวจะหายไปเอง และบอกว่า "ไม่ต้องไปหาหมอก็ได้" เพราะจะหายไปเอง ตอนนั้นตนเองก็เชื่อแต่ก็แปลกใจเล็กน้อย

ผู้ปกครองรวมตัวเอาผิด "เจ้าของเนอสเซอรี่" จ.สงขลา ทำร้ายเด็กนับ 10 ราย

จนเมื่อสัปดาห์ก่อน ตนเองไปรับลูกสาวกลับจากเนอสเซอรี่ ปรากฎว่า ลูกสาวบ่นให้ฟังว่า ครูตีแขนทำร้าย ตนเองจึงอัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน เรื่องทั้งหมดตนเองไม่อยากจะเชื่อว่า ลูกสาวถูกทำร้ายภายในเนอสเซอรี่จริง ๆ กระทั่งวันนี้ตนเองมาทราบจากข่าวและเห็นภาพเหล่านี้

ตนเองตกใจมาก และทำให้ตนเองยิ่งเชื่อว่าลูกสาวของตนเองที่เคยบ่นให้ตนเองฟังว่าถูกทำร้ายอาจจะเป็นความจริง ซึ่งตนเองทั้งเสียใจ โกรธ และสงสารลูกมากที่ต้องมาตกอยู่ในสภาพแบบนี้ และรับไม่ได้หากเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ผู้ปกครองรวมตัวเอาผิด "เจ้าของเนอสเซอรี่" จ.สงขลา ทำร้ายเด็กนับ 10 ราย ผู้ปกครองรวมตัวเอาผิด "เจ้าของเนอสเซอรี่" จ.สงขลา ทำร้ายเด็กนับ 10 ราย  

logoline