svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มหึงโหด เคลียร์ปัญหาคาใจไม่ลงตัว ชักมีดแทงคอสาวโรงงานดับสยอง

06 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 24 หึงโหด ตามง้อแฟนสาวหวังเคลียร์ปัญหาคาใจ แต่สุดท้ายไม่เป็นผล ใช้มีดพกแทงคอแฟนสาวดับคาหอพัก ก่อนนั่งรอมอบตัว

6 เมษายน 2566 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก. สภ.ระเบาะไผ่ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด จนทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณ ที่จอดรถข้างหอพัก พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมใส่ชุดพนักงานสีขาว ของโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัฐณัญณาภรณ์ (นัด-ถะ-นัน-นา-กร) กองสุวรรณ์ อายุ 22 ปี นอนหงายจมกองเลือด อยู่ข้างรถจักรยานยนต์ honda scoopy สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ที่บริเวณเบาะรถ จยย.พบอาวุธมีดพับ 1 เล่ม (ซึ่งเจ้าหน้าที่ยึดได้จากผู้ก่อเหตุ) 
หนุ่มหึงโหด เคลียร์ปัญหาคาใจไม่ลงตัว ชักมีดแทงคอสาวโรงงานดับสยอง

จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบบริเวณลำคอมีบาดแผล จากการถูกแทงด้วยมีด จมทำให้มีเลือดไหลนองเต็มพื้น  ส่วนคนร้ายรายนี้ หลังจากที่ก่อเหตุได้เดินไปแจ้ง รปภ.ของหอพัก เพื่อให้แจ้งตำรวจมาจับกุมตัวเอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ระเบาะไผ่ ทราบชื่อคือ นายธนกร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี 

สอบถามนายสมชาย กันการ  อายุ 57 ปี รปภ. กล่าวว่า ตอนที่เกิดเหตุนั้น ตนเพิ่งเปลี่ยนกะ หลังจากที่เข้าไปตรวจสอบบริเวณหอพัก แล้วเดินออกมาก็พบว่า มีหนุ่มผู้ก่อเหตุเดินมาบอกตน ให้โทรไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาจับเขา ซึ่งตอนที่ชายหนุ่มผู้ก่อเหตุ เดินมาแจ้งตนนั้น มีเลือดอาบเต็มบริเวณมือด้านขวาและกางเกง ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนก็ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะตนก็เพิ่งย้ายมาอยู่ที่หอพักนี้เช่นกัน
อาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

ด้าน นายโอ (นามสมมุติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในหอแห่งนี้ กล่าวว่า ขณะที่ตนลงมาทิ้งขยะก็เห็นเขาคุยกันปกติ โดยฝ่ายผู้หญิงนั่งค่อมรถจักรยานยนต์อยู่ และไม่ได้ยินเสียงโวยวายอะไร  กระทั่งฝ่ายชายชักอาวุธมีดออกมา ก่อนลงมือแทงไปที่คอของฝ่ายหญิงจนล้มลง

ด้วยตกใจจึงร้องตะโกนผมไปว่า เฮ้ย!!! มึงทำอะไร มึงออกมานี่ แล้วเขาก็วิ่งเข้ามาบอกว่า ให้โทรเรียกรถพยาบาลให้หน่อย ตนจึงถามไปว่า จะมอบตัวหรือจะเอาอย่างไร ถ้าจะมอบตัวก็นั่งลง พอเขานั่งลง ตนก็ให้ รปภ.คอยดูไว้ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
นายธนกร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ
 

พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผกก.สภ.ระเบาะไผ่ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้ง ทางตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ นำส่งพนักงานสอบสวน เบื้องต้นจากการที่รับทราบจากพยาน น่าจะเป็นเรื่องหึงหวง ทางฝ่ายผู้หญิงเพิ่งจะมาพักได้ 2 วัน

ทางผู้ชายน่าจะติดตามมา แล้วมาเจอมาพูดคุยกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ก็ เลยเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นมีการแจ้งข้อหาคือ พยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ขณะที่ผู้ก่อเหตุรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา
หนุ่มหึงโหด เคลียร์ปัญหาคาใจไม่ลงตัว ชักมีดแทงคอสาวโรงงานดับสยอง
 

logoline