svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจแฟนไรเดอร์ ตั้งข้อสงสัย ตร.นอกเวลางาน พกปืน-ยิงคนได้ด้วยหรือ

02 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจแฟนสาวไรเดอร์ ข้องใจ ตร.สน.โคกคราม นอกเวลางาน ยังพกอาวุธปืนและใช้ยิงคนได้ด้วยหรือ ยันไม่เคยให้แฟนหนุ่มพกมีด พร้อมตั้งข้อสงสัยมีดที่ใช้ก่อเหตุของใคร เพราะแฟนก็ยังถูกแทง วอน ตร.ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา

จากกรณี เหตุการณ์เมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค.66 ตำรวจสภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เมื่อไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าศูนย์โตโยต้า 26 ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบ ส.ต.อ.พิชิตชัย (สงวนนามสกุล) ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สน.โคกคราม ถูกมีดแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกขวาได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนเจ็บอีกราย คือ นายนพพร (สงวนนามสกุล) พนักงานไรเดอร์ อายุ 25 ปี ถูกยิงที่บริเวณหน้าท้อง เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรพ.

สอบสวนคนเหตุการณ์ พบว่าทั้ง 2 คนขับรถ จยย.มาบน ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีการขับปาดหน้ากันก่อนที่จะมีปากเสียงและเกิดการชกต่อยกันขึ้น หลังจากนั้นทางนายนพพร คนขับไรเดอร์ ได้ชักอาวุธมีดออกมาแทงใส่ที่หน้าอกขวา ส.ต.อ.พิชิตชัย ทำให้ ส.ต.อ.พิชิตชัย ต้องชักอาวุธปืนออกมายิงสวนเข้าที่หน้าท้องนายนพพร จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร.ต.อ.กิตตินันท์ อักษรสม พงส. เจ้าของคดี
2 เมษายน 2566 ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.กิตตินันท์ อักษรสม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เจ้าของคดี เดินทางไปสอบปากคำทั้ง 2 ราย โดย ส.ต.อ.พิชิตชัย พักรักษาตัวอยูที่รพ.กรมชลประทาน เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้วแต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้

ส่วนนายนพพร ถูกส่งไปรักษาตัวที่รพ.มงกุฎวัฒนะ มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง แพทย์ทำการเอกซเรย์พบวัตถุโลหะฝั่งอยู่ที่หน้าท้อง 2 จุด ขณะนี้อยู่ระหว่างผ่าตัดในห้องไอซียู  จึงยังไม่สามารถสอบปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ต้องรอให้ทั้ง 2 คนอาการดีขึ้น จึงจะเขาไปสอบปากคำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกคร้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เปิดใจแฟนไรเดอร์ ตั้งข้อสงสัย ตร.นอกเวลางาน พกปืน-ยิงคนได้ด้วยหรือ
ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดีนี้ ที่สภ.ปากเกร็ด น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี แฟนสาว นายนพพร เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปสอบปากคำแฟนของตนที่ รพ. ตนไม่ได้อยู่ด้วยเลยไม่รู้รายละเอียด แต่ที่แฟนตนเล่าให้ฟังว่า ทางด้านคู่กรณีขับรถ จยย.จี้แฟนตน  และทางคู่กรณีได้ขับรถขับประชิดแฟนตน แล้วบีบแตร ก่อนพูดประมานว่า "แม่งขับช้าว่ะ" 

แฟนตนก็ไม่ได้ว่าอะไร ทางคู่กรณีได้ชับรถปาดหน้า บอกว่า "ลงมาเคลียร์กับกูดิ" เขาก็เข้าข้างทาง แฟนตนก็เลยต้องจอด แต่ตนไม่เคยให้แฟนพกอาวุธ เพราะ 1. มันอันตรายต่อตัวเอง และอันตรายกับเขา แล้วบางทีต้องพาลูกไปด้วย

เปิดใจแฟนไรเดอร์ ตั้งข้อสงสัย ตร.นอกเวลางาน พกปืน-ยิงคนได้ด้วยหรือ  

ส่วนมีดตนไม่ทราบ เพราะไม่เคยให้แฟนซื้อมีด ตนก็อยากทราบว่ามีดมันคือมีดใคร เพราะว่าทางแฟนตนไม่เคยพกมีดไม่เคยมีมีดพก เหตุการณ์ก็ประมานนี้ แฟนวิ่งเข้าไปแล้วพูดประมานว่า "มึงเจ๋งหรอๆ"  แล้วคนเขารีบ รีบที่จะไปทำงานมันก็เกิดอารมณ์กันเกิดขึ้น เลยเกิดเหตุการณ์ตามภาพ ก่อนหน้านี้ ตนได้แค่ฟังเพราะไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ทางคู่กรณีตนก็ไม่รู้ว่าเขาให้การอะไร 

"ความรู้สึกตอนนี้คือมันรุนแรงมาก ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นตำรวจแต่คุณไม่ได้ใส่ชุดตำรวจ เท่ากับว่าคุณไม่ได้อยู่ในการปฏิบัติหน้าที่แล้วคุณพกปืนทำไม แล้วคุณคิดว่าคุณเป็นตำรวจแล้วคุณจะเอาปืนมายิงใครก็ได้หรอมันก็ไม่ถูกต้อง ถ้าสมมติว่าถ้าทั้ง 2 ฝ่ายมีอาวุธกันจริงๆ มันก็เป็นอาวุธที่ไม่สมควร 1.มีด 2.ปืน คุณจะมาอ้างผมป้องกันตัวไม่ได้เพราะว่ามีมีด เพราะว่าคุณมีปืนซึ่งร้ายแรงกว่า อีกอย่างปืนคุณขึ้นทะเบียนเป็นข้าราชการด้วย ซึ่งแฟนตนโดนยิงที่หน้าท้อง 2 จุดและโดนแทงด้วยอาวุธมีดอีก 1 จุดที่หน้าท้อง" น.ส.เอ ระบุ


น.ส.เอ บอกอีกว่า วันนี้แฟนของตนออกจากห้องไอซียูแล้วออกมานอนพักรักษาตัวข้างนอก ซึ่งตนก็กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะทางคู่กรณีเป็นเจ้าหน้าที่ ตร. จึงอยากให้ทางตำรวจทำงานอย่างตรงไปตรงมา

logoline