svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หวาดเสียว! หนุ่มพี้กัญชาหลอน นอนเหยียดยาวบนราวสะพานต่างระดับ

22 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หวาดเสียว! หนุ่มนอนเหยียดอยู่บนราวสะพานต่างระดับ ที่จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วย หวั่นเกิดอันตราย สอบถามเจ้าตัวบอกดูดกัญชามา แล้วเจอตำรวจ เกรงถูกจับ จึงมานอนบนราวสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกลี้ยกล่อมจนยอมลงมา

22 มีนาคม 2566 ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี จุดหนองแค ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายหนุ่มนอนเหยียดยาวอยู่บนราวสะพานต่างระดับหินกอง สายภาชี-วิหารแดง ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี เกรงว่าจะตกลงมาบนถนนพหลโยธิน ซึ่งมีรถวิ่งสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก แล้วจะได้รับอันตราย 

หวาดเสียว! หนุ่มพี้กัญชาหลอน นอนเหยียดยาวบนราวสะพานต่างระดับ
เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า บนราวสะพานมีชายหนุ่ม นอนเหยียดยาว ราบไปกับราวสะพานต่างระดับ โดยถอดรองเท้าเตะวางอยู่บนสะพาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้สอบถาม ทราบว่าชื่อ ตั้ม ซึ่งนายตั้ม ได้เล่าให้ฟัง ด้วยท่าทีที่หลอนๆ พอจับใจความได้ว่า ตนเองได้สูบกัญชา กับยาเส้นเข้าไป แล้วเกิดอาการหลอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ขอกำลังสนับสนุนในที่เกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่า ถ้าชายดังกล่าวเกิดหลอนแล้วกระโดดลงไปจากสะพาน จะได้รับอันตราย 

หวาดเสียว! หนุ่มพี้กัญชาหลอน นอนเหยียดยาวบนราวสะพานต่างระดับ
จากการพูดคุยเกลี้ยกล่อม นายตั้ม ได้เล่าว่า ตนเองดูดกัญชาเข้าไป แล้วเดินมาเจอกับตำรวจ เกรงว่าจะถูกตำรวจจับ จึงได้เดินหนีตำรวจมานอนบนราวสะพานต่างระดับ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้เกลี้ยกล่อมจนนายตั้ม ยอมลงมา และพาเดินกลับไปส่งยังด้านล่างของสะพาน และเดินต่อเข้าไปภายในตลาดหินกอง

logoline