svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! หม่องขี้เมาทุบทำลายหลักกิโล แลนด์มาร์คหน้าด่านแม่สาย

17 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.แม่สาย รวบหนุ่มเมียนมา ที่ก่อเหตุทุบทำลายหลักกิโล หน้าด่านพรมแดน แม่สาย-ท่าขี้เหล็ก เจ้าตัวสารภาพ ทำไปเพราะเมา ไม่เกี่ยวกับแมตช์แดงเดือด

17 มีนาคม 2566 จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายลักษณะคล้ายคนเมาสุราทุบทำลายหลักกิโลเมตรใหญ่บริเวณหน้าด่านพรมแดน แม่สาย - ท่าขี้เหล็ก จึงได้รายงานให้กับ พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย ทราบก่อนไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.พิพัฒน์ นาระเดช ผกก.สภ.แม่สาย ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนกระจายกำลังกัน ออกไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว

รวบแล้ว! หม่องขี้เมาทุบทำลายหลักกิโล แลนด์มาร์คหน้าด่านแม่สาย
จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.30 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.แม่สาย ได้ควบคุมตัวนายโกโก หรืออาลี อายุ 33 ปี สัญชาติ​เมียนมา ซึ่งเป็นบุคคลต้องสงสัยตามที่ผู้เห็นเหตุการณ์ และภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ มาสอบปากคำ

นายโกโก ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุจริงเนื่องจากดื่มสุราจนมึนเมาไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงได้ก่อเหตุเนื่องจากความคึกคะนอง ส่วนเสื้อฟุตบอลทีม "แมนยูฯ" ที่สวมอยู่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ เนื่องจากมีกระแสว่าการก่อเหตุเนื่องจากไม่พอใจที่ "แมนยูฯ" ถูกทีม "ลิเวอร์พูล" ยิงประตู 7-0 ในแมตช์แดงเดือด เมื่อหลายวันที่ผ่านมา

รวบแล้ว! หม่องขี้เมาทุบทำลายหลักกิโล แลนด์มาร์คหน้าด่านแม่สาย

logoline