svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พิษรักสามเส้า! เปิดศึกใส่เดี่ยวหน้าโรงพัก สุดท้ายผัวดับ ชู้ติดคุก

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษรักสามเส้า! ผัวลากเมีย วัย 30 ปี พร้อมชู้เมีย ขึ้น สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี เพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่เคลียร์ไม่จบ เปิดศึกซัดกันนัวหน้าโรงพัก สุดท้ายฝ่ายผัวเสียชีวิต ส่วนชู้เมียถูกจับติดคุก

16 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อตรวจสอบกรณีเหตุทะเลาะวิวาทที่บริเวณหน้าโรงพักติดกับหน้าเสาธง เป็นเหตุให้ นายสุวัจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายวิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี

พิษรักสามเส้า! เปิดศึกใส่เดี่ยวหน้าโรงพัก สุดท้ายผัวดับ ชู้ติดคุก

ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้มาจาก น.ส.บี (นามสมมติ) อายุประมาณ 30 ปี ภรรยาผู้ตาย แอบไปคบหาเชิงชู้สาวกับนายวิชัย ก่อนเกิดเหตุนายสุวัจน์ ได้ไปตาม น.ส.บี ที่บ้านของนายวิชัย  จนกระทั่งเกิดมีปากเสียงกัน เเละกระทบกระทั่งกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวมาไกล่เกลี่ยที่โรงพัก เเต่เรื่องไม่จบ ทั้งคู่เปิดศึกซัดกันอีกรอบ จนทำให้ฝ่ายสามีล้มฟุบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาที สุดท้ายแน่นิ่ง เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา  

พิษรักสามเส้า! เปิดศึกใส่เดี่ยวหน้าโรงพัก สุดท้ายผัวดับ ชู้ติดคุก
เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายสุพัฒน์ อารยรุ่งโรจน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต. บางใหญ่ อ. บางใหญ่ จ.นนทบุรี  เปิดเผยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณเสาธงชาติหน้า สภ.บางแม่นาง  หลังรับแจ้งจึงได้จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยกันปั๊มหัวใจ เพื่อช่วยชีวิตนายสุวัจน์ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้  ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพร้อมด้วยภรรยา และนายวิชัย ได้มีปากเสียง และทะเลาะกัน เรื่องความหึงหวง แต่ไม่สามารถเคลียร์ใจ หรือตกลงกันได้ จึงเดินทางมาที่โรงพัก เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย

พิษรักสามเส้า! เปิดศึกใส่เดี่ยวหน้าโรงพัก สุดท้ายผัวดับ ชู้ติดคุก

หลังพูดคุยกันเสร็จสิ้น ทั้ง 3 คน ได้เดินลงมาจากโรงพัก ก่อนจะมีปากเสียงกันอีกครั้ง จนถึงขั้นชกต่อยกัน แต่ผู้ตายพลาดท่า เสียหลักล้มลงไปนอนกองกับพื้น และมีอาการหายใจรวยริน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ มาจากพฤติกรรมของภรรยาของผู้ตาย ซึ่งได้แอบนอกใจสามี ไปคบกับชายอื่นมาเป็นเวลานานหลายปี กระทั่งผู้ตายทราบเรื่อง จึงได้เกิดความหึงหวง และตามไปต่อว่ามาตลอด จนกระทั่งมาเสียชีวิตในครั้งนี้

ด้าน นางวัน (นามสมมติ ) อายุ 49 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ฝ่ายหญิงจะไปๆมาๆ ที่บ้านเป็นประจำ และสามีของเขา ก็มาตามกลับบ้านมาโดยตลอด ที่ผ่านมาตนก็รู้ว่า ฝ่ายหญิงมีลูก มีสามีแล้ว เพราะเห็นกันมาตั้งแต่เขายังเด็กๆ  ซึ่งตนก็บอกตลอดว่า ให้กลับไปอยู่กับครอบครัว ซึ่งลูกชายของตน ก็ไล่กลับ แต่ฝ่ายหญิงก็ยังจะมาอีก และไม่ยอมกลับไปหาครอบครัว ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ตนไม่รู้ว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะออกไปขายของ ซึ่งตอนนั้นฝ่ายชายมาตามเมียที่บ้านของตน และเดินเข็น รถ จยย.ออกไปพร้อมกันทั้ง 3 คน  หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงรถหวอวิ่ง  และก็หยุดแถวหน้าปากซอยบ้าน ตอนนั้นรู้สึกใจไม่ดี จนกระทั่งมาทราบว่า  ลูกชายมาที่โรงพัก และและเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 

"ปกติลูกชาย ไม่ได้มีนิสัยเกเร ขยันทำมาหากิน เก็บหอยขาย เพื่อเอาเงินมาส่งค่ารถ เสียแค่เรื่องดื่มเหล้าอย่างเดียว หลังจากนี้ ตนก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อ เพราะไม่มีเงินประกันตัวลูกชาย"  นางวัน กล่าว


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยไม่มีเจตนาฆ่า จากนั้น จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline