svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจรแต่งชุดไปรษณีย์ บุกจี้ร้านทอง แต่แผนพัง หนีแทบไม่ทัน (มีคลิป)

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรสวมชุดบุรุษไปรษณีย์ ควงปืนจี้ร้านทองย่านสามพราน แต่แผนพัง พนักงานอาศัยจังหวะวิ่งเข้าไปหลังร้าน สุดท้ายวืดไม่ได้ทองสักเส้น ต้องหนีเอาตัวรอด

16 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 13.20 น. พ.ต.ท.ศิวาวุธ บุญณรงค์ สว.(สอบสวน) สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้าย ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์  ภายในร้านทองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน เจ้าหน้าที่ตำรวจงานป้องกันและปราบ และชุดสืบสวน สภ.สามพราน 

โจรแต่งชุดไปรษณีย์ บุกจี้ร้านทอง แต่แผนพัง หนีแทบไม่ทัน (มีคลิป)
ที่เกิดเหตุอยู่เลยแยกไฟแดง ข้างอำเภอสามพราน พบนางสาวณัฐชา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี พนักงานของร้าน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการตื่นตระหนก โดยแจ้งว่า เมื่อเวลา ประมาณ 13.00 น. ได้มีคนร้ายแต่งกายสวมใส่เสื้อแขนยาว ลักษณะชุดบุรุษไปรษณีย์ สวมหมวกกันน็อคแบบบุรุษไปรษณีย์ ถือจดหมายพร้อมกล่องพัสดุ เดินมาวนเวียนอยู่บริเวณหน้าร้าน และทำทีเหมือนจะมาส่งจดหมาย 

ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ภายในร้านมีตนกับ น.ส.อุ้ย และพนักงานอีกคน อยู่ภายในร้าน กระทั่ง น.ส.อุ้ย เห็นว่ามีบุรุษไปรษณีย์ เดินป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าร้าน เหมือนจะมาส่งของ จึงได้เดินเปิดประตูออกไป เพื่อรับจดหมาย แต่ดูจดหมายแล้วเห็นว่า ไม่ใช่ของที่ร้าน จึงได้บอกชายที่เป็นคนร้าย ไปว่า จดหมายนี้ไม่ใช่ของที่ร้าน  จากนั้นคนร้ายได้ผลักประตูเข้ามาทันที พร้อมกับดันตัว น.ส.อุ้ย เข้ามาในร้าน 

โจรแต่งชุดไปรษณีย์ บุกจี้ร้านทอง แต่แผนพัง หนีแทบไม่ทัน (มีคลิป)

โดยขณะก่อเหตุ คนร้ายได้ชักอาวุธปืนพกสั้นที่เตรียมมา ออกมาข่มขู่ พร้อมกับบอกพนักงานให้หยิบทองเส้นละ 10 บาทจำนวน 10 เส้น และโยนถุงผ้าให้กับพนักงาน โดยคนร้ายได้พูดตะคอกใส่พนักงานภายในร้านว่า "มึงอย่ากดสัญญาณ ถ้ากด กูจะยิงจริงๆ" จนพนักงานร้องว่าอย่ายิง

โจรแต่งชุดไปรษณีย์ บุกจี้ร้านทอง แต่แผนพัง หนีแทบไม่ทัน (มีคลิป)

จากนั้นพนักงาน จึงอาศัยจังหวะในช่วงที่คนร้ายเผลอ วิ่งเข้าไปหลบหลังร้าน จนคนร้ายเห็นว่า การจี้ชิงทองในครั้งนี้ ไม่เป็นไปตามแผน และไม่ได้สร้องทอง จึงได้รีบวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป โดยไปขึ้นรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่จอดอยู่ห่างจากจุดเกิดหตุ ประมาณ 60 เมตร ขับหลบหนีไป โดยไม่ทราบเส้นทางหลบหนี 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ และตามเส้นทางต่างๆ เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีภาพวงจรปิดภายในร้านบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน 


ชมคลิป



 

logoline