svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เร่งล่าคนร้าย รัวยิง 14 นัด หนุ่มส่งพัสดุ ตั้งปมสังหารหลายประเด็น

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย ขี่จยย.ประกบรัวยิง 14 นัด ใส่หนุ่มส่งพัสดุเสียชีวิตคารถกระบะหลังคาทึบ เบื้องต้น พบภาพจากกล้องวงจรปิดบางส่วน พร้อมสอบปากคำ เมีย-นายจ้าง และพยาน ไปแล้ว 3 ปาก ขณะที่ญาติรับศพเหยื่อกระสุน นำร่างประกอบพิธีทางศาสนา

14 มีนาคม 2566 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่ม หนุ่มพนักงานส่งสินค้า จำนวน 14 นัด จนเหยื่อเสียชีวิตคารถกระบะ เหตุเกิดบริเวณถนนบ้านเขาหนีบ หมู่ที่ 8 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี หลังคนร้ายลงมือก่อเหตุ จึงได้หลบหนีไป และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถพบเบาะแสของมือปืน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งขณะนี้ได้มีการจัดตั้งทีมไล่ล่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


ตร.เร่งล่าคนร้าย รัวยิง 14 นัด หนุ่มส่งพัสดุ ตั้งปมสังหารหลายประเด็น
เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.อภิรักษ์  เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวน ได้ตรวจสอบพบภาพบางส่วนจากกล้องวงจรปิดบ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกพยานสอบปากคำไปแล้ว จำนวน 3 ราย ได้แก่ ภรรยาคนตาย นายจ้างคนขับรถส่งพัสดุ และพยาน แต่ก็ไม่มีเบาะแสอะไรที่จะนำไปสู่การจับกุมตัวคนร้ายได้  

 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1
ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาประชุม เพื่อติดตามคดีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงคนขับรถกระบะส่งพัสดุวัย 52 ปี เสียชีวิต โดยมีพล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.ภ.1 รับผิดชอบงานด้านสืบสวน , พล.ต.ต.อภิรักษ์  เวชกาญจนา ผบก.ภ.จว.ลพบุรี , พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.เมืองลพบุรี พร้อมด้วยทีมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 สืบสวนจังหวัดลพบุรี และสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ โดยใช้เวลาในการประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง 
ตร.เร่งล่าคนร้าย รัวยิง 14 นัด หนุ่มส่งพัสดุ ตั้งปมสังหารหลายประเด็น
พล.ต.ท.จิรพัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อติดตามความคืบหน้าในการสืบสวนสอบสวนคดีอุฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ซึ่งมีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่น จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป ซึ่งเป็นเหตุสะเทือนขวัญ เพราะคนร้ายก่อเหตุความรุนแรงด้วยอาวุธปืน  

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างส่งของอยู่ในพื้นที่เขตจังหวัดลพบุรี ตอนนี้ทางตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้หลายประเด็นด้วยกัน ทั้ง ปัญหาเรื่องหนี้สิน ซึ่งทราบว่า ผู้ตายเองมีหนี้สิ้นที่ต้องชำระทั้งค่าบ้าน ค่างวดรถจักรยานยนต์ และเงินส่งเสียเลี้ยงดูบุตร รวมทั้ง ปัญหาในเรื่องที่ทำงาน , เรื่องการพนันและยาเสพติด , และ ปัญหาเรื่องทะเลาะกันบนท้องถนน จากการขับรถปาดหน้ากันไปมา จนเกิดการทะเลาะ และโต้เถียงกันขึ้น จนกระทั่งมีการก่อเหตุขึ้น ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจยังไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร และกำลังตรวจสอบที่เครื่องโทรศัพท์ของผู้ตาย ว่ามีการติดต่อกับใครอยู่บ้าง

ตร.เร่งล่าคนร้าย รัวยิง 14 นัด หนุ่มส่งพัสดุ ตั้งปมสังหารหลายประเด็น
ขณะที่ทางญาตได้รับศพ นายอัคเดช หรือเอก ผู้เสียชีวิต จากสถาบันนิตเวชฯ นำขึ้นรถตู้ของมูลนธิร่วมกตัญญูกลับมาทำพิธีรดน้ำศพที่วัดใหม่ดงจำปาทอง  ตำบลกกโก อำเภอเมืองลพบุรี และสวดพระอภิธรรม 1 คืน ก่อนที่ในวันพรุ่งนี้ (15 มี.ค.66) จะมีพิธีฌาปนกิจศพ  

logoline