svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มทิ้งข้อความปริศนาขอโทษแม่ยาย ก่อนผูกคอดับ ส่วนเมียหายตัวไร้ร่องรอย

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มโคราช ทิ้งข้อความปริศนาขอโทษแม่ยาย ก่อนผูกคอเสียชีวิต ส่วนเมียหายตัวปริศนา พ่อ-แม่ ห่วงลูกสาวระดมญาติพี่น้อง ตำรวจ กู้ภัย กระจายกำลังออกค้นหา แต่ยังไร้ร่องรอย คาดลูกสาวถูกผัวทำร้ายเสียชีวิต นำศพไปทิ้งอำพราง

14 มีนาคม 2566 จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “ครบุรี...ที่รัก V.3” ขอให้ช่วยตามหาคนหาย น.ส.สุธิตา หรือน้ำ ได้หายตัวออกจากบ้านไปพร้อมกับสามี ทางครอบครัวติดต่อลูกสาวไม่ได้ เบื้องต้นพบสามีของลูกสาวผูกคอเสียชีวิต ตอนนี้ทางครอบครัวต้องการตามหาลูกสาวที่ขาดการติดต่อ ยังติดต่อไม่ได้ และได้เข้าไปแจ้งความคนหายแล้วที่ สภ.ครบุรี จ.นครราชสีมา

หนุ่มทิ้งข้อความปริศนาขอโทษแม่ยาย ก่อนผูกคอดับ ส่วนเมียหายตัวไร้ร่องรอย
ล่าสุด นายราตรี อายุ 56 ปี และนางบัวทอง อายุ 52 ปี พ่อและแม่ ของ น.ส.สุธิตา พร้อมกับบรรดาญาติพี่น้อง และกำลังของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี , กู้ภัย ฮุก 31 จุดครบุรี รวมกว่า 20 นาย กระจายกำลังออกค้นหาทั่วบริเวณบ้านที่พบร่างนายสิทธิโชค สามีของน.ส.สุธิตา แต่ก็ยังไม่พบตัวน.ส.สุธิตา

สอบถาม พ่อของ น.ส.สุธิตา เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา สามีของลูกสาวได้เดินทางไปรับลูกสาวกลับมาจากทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อมาเยี่ยมครอบครัว และได้พักค้างคืนที่บ้านพักของตน ต่อมา วันที่ 13 มี.ค.66 ทั้งสองก็ได้พากันออกไปร้านสักลายแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ครบุรี อ.ครบุรี เพื่อสักลาย และลูกสาวได้ติดต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ว่า ให้ช่วยเตรียมของเอาไว้ให้ด้วย เพราะลูกสาวจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงเย็น จากนั้น ก็ติดต่อลูกสาวไม่ได้อีกเลย

แต่ก่อนช่วงเย็น สามีของลูกสาวได้ขับรถยนต์มารับหลานชาย วัย 12 ขวบ และบอกว่า จะพากลับบ้านที่บ้านหนองสองห้อง ซึ่งเป็นบ้านของนายสิทธิโชค แต่ไม่เห็นลูกสาวนั่งรถมาด้วย จึงพยายามสอบถาม แต่ไม่ได้รับคำตอบใดๆ นายสิทธิโชค ก็ขับรถออกไปจากบ้าน จากนั้น ตนและภรรยาจึงพยายามโทรหาทั้งสองคน แต่ก็ไม่มีใครรับสาย
หนุ่มทิ้งข้อความปริศนาขอโทษแม่ยาย ก่อนผูกคอดับ ส่วนเมียหายตัวไร้ร่องรอย  
กระทั่งช่วงเที่ยงวันที่ 13 มี.ค.66 นายสิทธิโชค ได้แช็ตผ่านเฟซบุ๊กมาบอกว่า “ผมแค้น ทำกับผมโพด ขอโทดแม่” จากนั้น ก็ไม่ตอบและไม่รับโทรศัพท์อีกเลย ด้วยความร้อนใจตนจึงรีบขับรถไปที่บ้านของนายสิทธิโชค และพบว่า นายสิทธิโชค ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และช่วยติดตามหาตัวลูกสาวที่หายไปอย่างไร้ร่องรอย

นายราตรี บอกอีกว่า เชื่อว่า ลูกสาวอาจจะถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งอำพราง ก่อนที่จะผูกคอตายหนีความผิด แต่ไม่รู้ว่าลูกสาวจะไปอยู่ที่ไหน จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานไหนก็ได้ เร่งติดตามหาตัวลูกสาวมาโดยเร็ว

ขณะเดียวกัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี ได้ประสานกับหน่วยงานต่างๆ และส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และกระจายกำลังค้นหาตามจุดต่างๆ แล้ว แต่ก็ยังไม่พบตัว น.ส.สุธิตา แต่อย่างใด 

logoline