svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว ชายคลั่งกราดยิงสุพรรณบุรี ดับ 1 สาหัส 1 พบเสพกัญชาจนหลอน

13 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว หนุ่มคลั่ง ขับกระบะจอดข้างทางสุพรรณบุรี "กราดยิง"รัวใส่รถผ่านไปมา พร้อมปืนของกลาง พบเสพกัญชาจนหลอนและมีปัญหาครอบครัว

13 มีนาคม 2566 จากกรณีชายคลั่งกราดยิง ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ และบาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี เหตุเกิดบริเวณถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ที่ 1 ต.ปากน้ำ อ.เดิมบางนางบวช ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 7 และสืบสวน ภ.จ.ว.สุพรรณบุรี และสภ.เดิมบางนางบวช ได้จัดชุดทำงานติดตามล่าคนร้ายรายนี้อย่างกระชั้นชิดแล้ว หากคนร้ายต่อสู้ขัดขืนอาจมีมาตรการตอบโต้ที่เด็ดขาด ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

รวบแล้ว ชายคลั่งกราดยิงสุพรรณบุรี ดับ 1 สาหัส 1 พบเสพกัญชาจนหลอน

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (13 มี.ค. 2566) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท สามารถควบคุมตัวชายคลั่งกราดยิง คือ นายศุภชัย สุ่มเมือง หรืออาร์ท 39 ปี ชาวชัยนาท ได้ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร หลังภรรยาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวไปรักษา เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่ง ทางตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท จึงนำตัวมาให้หมอฉีดยากล่อมประสาทเพื่อสงบสติอารมณ์ ต่อมาได้รับการประสานว่า นายอาร์ท ก่อเหตุยิงคนตาย จึงควบคุมไปขังที่ สภ.เมืองชัยนาท

จากการสอบปากคำเบื้องต้นให้การสารภาพว่า ขับรถกระบะอีซูซุตอนเดียว สีเขียวเข้ม ไปก่อเหตุยิงคนจริง ใช้ปืนยิงออกจากตัวรถจนหมดแม็ก แต่ไม่รู้ว่ามีคนตาย ผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพซึมๆ พูดจาวกไปวนมา แต่ก็พอจับใจความได้ว่ามีอาชีพขายขี้ไก่ส่งไปยังจังหวัดต่างๆ กำลังจะขับไปส่งของให้เพื่อนที่ภาคใต้ ระหว่างทางเจอจักรยานยนต์ขับปาดไปมา จึงยิงปืนออกไปด้วยความโมโห แล้วภาพก็ตัด จำอะไรไม่ได้ ส่วนชนวนการก่อเหตุน่าจะเกิดจากความเครียดส่วนตัว
รวบแล้ว ชายคลั่งกราดยิงสุพรรณบุรี ดับ 1 สาหัส 1 พบเสพกัญชาจนหลอน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปยังรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่นายอาร์ทจอดรถทิ้งไว้ก่อนไปหาภรรยา จากการตรวจค้นรถคันดังกล่าว กระจกด้านหน้าเป็นรอยกระสุนจำนวน 5 นัด ภายในรถพบปืนของกลาง CZ ขนาด 9 มม. และกระสุนที่ยังไม่ได้ใช้อีกหลายนัด ที่พื้นข้างคนขับพบขวดเบียร์วางอยู่ 1 ขวด

ส่วนที่หน้ากระจกพบถุงใบกระท่อมวางอยู่ เจ้าหน้าที่ตรวจหาสารเสพติดพบปัสสาวะเป็นสีม่วง ชุดสืบสวนสอบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี จึงนำตัวกลับไปยัง สภ.เดิมบางนางบวช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านพ่อตาผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า ปกตินายอาร์ท ทำงานขับรถส่งขี้ไก่ ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พักหลังเริ่มพังข้าวของ จึงไปเตือน แต่นายอาร์ท หาว่าไปดุด่า ส่วนเรื่องปืนไม่รู้ว่าเอามาจากไหน แต่พักหลังสูบกัญชาบ่อยเพราะเครียด น่าจะเป็นเพราะกัญชาจึงทำให้หลอน คิดไปไกล ผสมกับความเครียดปัญหาชีวิตที่เป็นทุนเดิม
รวบแล้ว ชายคลั่งกราดยิงสุพรรณบุรี ดับ 1 สาหัส 1 พบเสพกัญชาจนหลอน รวบแล้ว ชายคลั่งกราดยิงสุพรรณบุรี ดับ 1 สาหัส 1 พบเสพกัญชาจนหลอน

logoline