svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดวงจรปิด นาทีหนุ่มคลั่งเผาบ้านกลางเมืองอ่างทองวอด 2 หลัง จยย. 4 คัน

12 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบ หลังหนุ่มคลุ้มคลั่งจุดไฟเผาบ้านกลางเมืองอ่างทองวอด 2 หลัง จยย. 4 คัน ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของ ก่อนจะลากรถ จยย.ของเพื่อนบ้าน เข้ามาภายในบ้านและจุดไฟเผาจนไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว

12 มีนาคม 2566 ความคืบหน้ากรณีนายอภิวัฒน์  หรือเปา อายุ 32 ปี คลุ้มคลั่ง ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านตนเองภายในซอยทางเข้าชุมชนโรงเจ ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง ทำให้มีบ้านเสียหาย 2 หลัง รถจักรยานยนต์ 4 คัน ลอตเตอรี่ 30 ใบ โดยนายเปา พยายามเข้าไปทำร้ายเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ที่กำลังพยายามฉีดน้ำดับเพลิง ที่กำลังลุกไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น ที่นายเปาอาศัยอยู่ เพื่อไม่ให้ฉีดน้ำดับไฟ ทำให้ชาวบ้านทนไม่ไหว เข้าไปช่วยกันจับตัวนายเปาไว้ พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปควบคุมตัว นั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวงจรปิด นาทีหนุ่มคลั่งเผาบ้านกลางเมืองอ่างทองวอด 2 หลัง จยย. 4 คัน  

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเปาไปตรวจสารเสพติด พบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายและยังอยู่ในอาการสลึมสะลืออย่างหนักจนไม่สามารถให้การกับทางเจ้าหน้าที่ได้
มารดาของผู้ก่อเหตุ

ขณะที่ นางปราณี อายุ 58 ปี มารดาของผู้ก่อเหตุ ยกมือกราบขอโทษสังคมและชาวชุมชนที่ลูกชายทำเดือดร้อน ซึ่งในส่วนของความเสียหายของรถจักรยานยนต์ที่เป็นของเพื่อนบ้านทั้ง 4 คันจะชดใช้ค่าเสียหายให้ รวมถึงค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

เปิดวงจรปิด นาทีหนุ่มคลั่งเผาบ้านกลางเมืองอ่างทองวอด 2 หลัง จยย. 4 คัน
นอกจากนี้ ภาพในกล้องวงจรปิดภายในซอยดังกล่าวจับภาพขณะนายเปาคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของ ก่อนที่จะลากรถจักรยายนยนต์ของเพื่อนบ้านเข้ามาภายในบ้านและจุดไฟเผาจนทำให้ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ทางเหน้าที่จะเข้ามาช่วยกันดับเพลิงซึ่งก็ลุกลามจนไหม้ไปหมดทั้งหลังแล้ว 

ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เร่งเข้าสำรวจและเก็บหลักฐาน เบื้องต้นพบว่ามีบ้านเรือนเสียหาย 2 หลัง รถจักรยานยนต์ 4 คัน รวมถึงทรัพย์ต่างๆมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้เจ้าของทรัพย์สินเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เพิ่มเติม ในส่วนของนายเปาเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา วางเพลิงเผาทรัพย์และเสพยาเสพติด ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline