svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! หนุ่มซิ่งกระบะขึ้นสะพาน พุ่งชนท้าย จยย. ทำ 2 เด็กชาย ดับคาที่

12 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! หนุ่มซิ่งกระบะขึ้นสะพาน พุ่งชนท้าย จยย. ทำเด็กชาย 2 คน ดับคาที่ อ้างเฉยซิ่งรถจะรีบกลับบ้าน เลยไม่ทันมองมีรถอยู่เลนซ้าย ตร.ล็อกตัวแจ้งข้อหาหนัก

12 มีนาคม 2566 ที่ จ.สุรินทร์ ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถ จยย. จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนสะพานสูงเทพธานี บายพาสศีขรภูมิ-จอมพระ ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์  จึงประสานไปยัง พ.ต.ต.ขจร แรงจบ ร้อยเวร สภ.เมืองสุรินทร์ และแพทย์เวร นิติเวช รพ.สุรินทร์ พร้อมกับอาสาสมัครกู้ภัย กู้ชีพสุรินทร์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นสะพานยกสูง พบศพเด็กชาย 2 คน นอนคว่ำหน้าติดกัน ริมถนนสะพานสูงทราบชื่อ ด.ช.สุภมิตร อายุ 15 ปี  และ ด.ช. อภินันท์ อายุ 11 ปี ทั้งสองรายอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ห่างจากที่พบศพ 30 เมตร พบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์ YAMAHA Mate Alfa  สีแดง ทะเบียนสุรินทร์ ช่วงท้ายรถจักยานยนต์ยุบพัง

ห่างออกไปพบรถยนต์ Chevrolet Colorado แต่งซิ่ง สีบรอน์ ทะเบียนสุรินทร์ สภาพรถด้านหน้ากระจกแตก หน้ากันชนและไฟหน้ารถยุบพังเสียหาย มีนายทวีเลิศ เฉลิมรัมย์ อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ นั่งรถเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในรถยนต์
สลด! หนุ่มซิ่งกระบะขึ้นสะพาน พุ่งชนท้าย จยย. ทำ 2 เด็กชาย ดับคาที่
 

ขณะตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ญาติและพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ได้มาดูศพในที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นสภาพศพ ถึงกับทรุดร้องไห้ จนเป็นลมแทบขาดใจ ก่อนจะให้ข้อมูลว่า เด็กชายทั้งเป็นญาติกัน ได้ขับรถ จยย. ออกมา เพื่อขับรถเล่นไปตามถนน จนมาทราบข่าวอีกทีว่า เด็กชายทั้งสองถูกรถยนต์ชนท้ายจนเสียชีวิต

สอบสวนนายทวีเลิศ เฉลิมรัมย์ คนขับรถกระบะ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุ ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว เพื่อจะกลับบ้าน จนมาเกิดเหตุ รถยนต์ที่มาด้วยความเร็ว ได้พุ่งขึ้นสะพานสูงทางเลนซ้าย ไม่ทันได้มองว่า มีรถ จยย. อยู่ข้างหน้า จึงได้พุ่งชนอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 2 ศพ 
สลด! หนุ่มซิ่งกระบะขึ้นสะพาน พุ่งชนท้าย จยย. ทำ 2 เด็กชาย ดับคาที่
 

เบื้องต้น ตำรวจได้ขออายัดตัวผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เพื่อจะนำตัวมาสอบสวน และตรวจวัดแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเด็กชายทั้งสอง จะมอบให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศล ตามศาสนาต่อไป
สลด! หนุ่มซิ่งกระบะขึ้นสะพาน พุ่งชนท้าย จยย. ทำ 2 เด็กชาย ดับคาที่
 

logoline