svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบสาวสองแสบ แฝงตัวเข้าห้องน้ำหญิง เอื้อมมือฉกเงินผู้เสียหาย 4 หมื่น

10 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบางใหญ่ รวบสาวประเภทสอง แฝงตัวเข้าห้องน้ำหญิงห้างฯดัง ก่อนเข้าไปห้องข้างๆ เอื้อมมือล้วงเอาเงินในกระเป๋าผู้เสียหาย 4 หมื่นบาท แล้ววิ่งหนี สุดท้ายไม่รอด โดนตำรวจตามจับกุมตัวได้ อ้างติดการพนัน ใช้หนี้นอกระบบ

10 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.รณภัฏ ทัมทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่  พ.ต.ท.ณัฐยุทธ์ แก้วปาน รองผกก.สส.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ ได้ร่วมกับจับกุม นายประจักร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี สาวประเภทสอง ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังก่อเหตุลักทรัพย์ในห้องน้ำหญิง ได้เงิน 40,000 บาท  เมื่อวันที่ 2 ก.พ.66 โดยแจ้งข้อหาลักทรัพย์

ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวันที่ 20 ม.ค.66 บันทึกภาพคนร้ายขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ยาริส เข้ามาในห้างฯดังกล่าว เวลา 13.54 น. โดยคนร้ายสวมเดรสสีแดง สวมเสื้อคลุมและถือกระเป๋า ตระเวนเดินหาเหยื่อบริเวณห้องน้ำหญิงแล้วเดินกลับไปโดยไม่ได้ก่อเหตุ ต่อมา วันที่ 2 มี.ค.66 เวลา 13.43 น. กล้องบันทึกภาพคนร้ายสวมเดรสสีดำ สวมเสื้อคลุมและถือกระเป๋า 1 ใบ เดินเข้าห้าง ก่อนก่อเหตุล้วงกระเป๋าในห้องน้ำหญิงชั้น 3 แล้ววิ่งหนีออกไป  

สืบเนื่องจากวันที่ 2 มี.ค.66 เวลาประมาณ 15.20 น. วันเกิดเหตุทางผู้เสียหาย เดินทางมาห้างฯ แล้วนำสร้อยคอทองคำมาขายที่ร้านทองภายในห้าง ได้เงินสดจำนวน 143,000 บาท จากนั้นเดินไปเข้าห้องน้ำหญิงชั้น 3 ทำธุระส่วนตัว  

ต่อมาคนร้ายแต่งกายเป็นหญิง เดินดูลาดเลามองหาเหยื่อ ก่อนจะเดินตามผู้เสียหายไปเข้าห้องน้ำห้องข้างๆ แล้วอาศัยจังหวะเอื้อมมือหยิบเงินสดจากกระเป๋าซึ่งวางอยู่บริเวณที่วางของในห้องน้ำ โดยเงินสดของผู้เสียหายแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนหนึ่งเป็นเงินสด 100,000 บาท อีกส่วน 40,000 บาท คนร้ายหยิบไปได้ 40,000 บาท ขณะที่กำลังเอื้อมจะหยิบเงินอีกส่วน ผู้เสียหายรู้สึกตัวว่าถูกล้วงกระเป๋า จึงโทรแจ้งตำรวจ สภ.บางใหญ่ ส่วนผู้ก่อเหตุไหวตัวรีบวิ่งออกจากห้องน้ำแล้วหลบหนีไป กระทั่งวันนี้ (10 มี.ค.66) ทางตำรวจชุดสืบสวนจับกุมตัวคนร้ายได้ ขณะกำลังหาเหยื่อจะก่อเหตุซ้ำภายในห้างฯดังกล่าว

รวบสาวสองแสบ แฝงตัวเข้าห้องน้ำหญิง เอื้อมมือฉกเงินผู้เสียหาย 4 หมื่น
สอบสวน นายประจักร์ ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ในวันก่อเหตุได้ดูลาดเลาและเลือกเหยื่อที่ดูแล้วมีฐานะ โดยเดินตามผู้เสียหายเข้าไปที่ห้องน้ำข้างๆ อาศัยจังหวะผู้เสียหายเผลอเอื้อมมือไปหยิบทรัพย์สิน  โดยเน้นเงินสด วันก่อเหตุได้เงินมา 40,000 บาท เบื้องต้นได้เจอผู้เสียหาย ก็ขอโทษผู้เสียหายไปแล้ว ส่วนรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุเป็นของพี่ชาย ส่วนสาเหตุเนื่องจากติดการพนันออนไลน์ และติดหนี้เงินกู้นอกระบบ 

logoline