svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ตำรวจทางด่วน" กาญจนาฯ ดวงถึงฆาต ซิ่ง จยย.เสยท้ายกระบะตู้ทึบ เสียชีวิต

24 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตำรวจทางด่วน" กาญจนาฯ ดวงถึงฆาต ซิ่งรถจักรยานยนต์สายตรวจ พุ่งเสยท้ายกระบะตู้ทึบ เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณช้างสามเศียร เหนือถนนสุขุมวิท ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

"ตำรวจทางด่วน" กลางดึกที่ผ่านมา (23 ก.พ.66) พ.ต.ต.ศักรินทร์ สายบัว สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ทางด่วนกาญจนาภิเษก พุ่งชนรถกระบะตู้ทึบ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบนทางด่วนกาญจนาภิเษก ช่วงก่อนถึงช้างสามเศียร ขาออกมุ่งหน้าบางแก้ว เหนือถนนสุขุมวิท ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ  



\"ตำรวจทางด่วน\" กาญจนาฯ ดวงถึงฆาต ซิ่ง จยย.เสยท้ายกระบะตู้ทึบ เสียชีวิต


ที่เกิดเหตุบนถนน ในช่องเลนซ้าย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีบี 500 สีขาว กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ สภาพหน้าพังยับ ใกล้กันพบร่าง ด.ต.พนัส ผ่องจิตร ผบ.หมู่ งานจราจร ทางด่วนกาญจนาภิเษก "ตำรวจทางด่วนนอนจมกองเลือดหมดสติอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงรีบให้การช่วยเหลือ ด้วยการปั้มหัวใจ ก่อนจะเร่งเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ


\"ตำรวจทางด่วน\" กาญจนาฯ ดวงถึงฆาต ซิ่ง จยย.เสยท้ายกระบะตู้ทึบ เสียชีวิต
  

แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ในบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ ตรวจสอบบริเวณท้ายรถฝั่งซ้าย พบว่ามีสภาพยุบเข้าไปด้านในตัวรถ   
 

 

"ตำรวจทางด่วนจาการสอบถาม นายเกริกเกียรติ สิทธิจันทร์เสน คนขับรถกระบะตู้ทึบ  เล่าว่า ขณะที่ตนเองขับรถมาในเลนซ้าย และเมื่อรถวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกว่าเหมือยมีอะไรมากระแทกด้านท้ายรถ  ครั้งแรกคิดว่า ยางอาจจะระเบิด หรือยางแตก ดังนั้น จึงได้ขับรถเข้าจอดด้านซ้าย และลงมาตรวจสอบ
  

\"ตำรวจทางด่วน\" กาญจนาฯ ดวงถึงฆาต ซิ่ง จยย.เสยท้ายกระบะตู้ทึบ เสียชีวิต


กระทั่งพบว่ามีรถจักรยานยนต์ของตำรวจวิ่งชนท้ายรถของตนเอง โดยผู้ขับขี่นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พร้อมกับยืนโบกรถที่วิ่งผ่านไปมา ให้ออกห่างจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน และช่วยเก็บทรัพย์สินที่กระจัดกระจาย มาวางไว้ในจุดเดียวกัน 


\"ตำรวจทางด่วน\" กาญจนาฯ ดวงถึงฆาต ซิ่ง จยย.เสยท้ายกระบะตู้ทึบ เสียชีวิต


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับถ่ายรูป และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  
 

logoline