svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สารวัตรใหญ่ เครียดปัญหาส่วนตัว ใช้ปืนประจำกาย ปลิดชีพตัวเองคาห้องนอน

21 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สารวัตรใหญ่ สภ.บ้านหันห้วยทราย ใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงตัวเองเสียชีวิตคาห้องนอน ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดเครียดปัญหาครอบครัว และเรื่องงาน

21 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธุ์ ผกก.สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งจากแม่บ้านทำความสะอาดบ้านพัก ว่า พบ พ.ต.ท.กาหล หวังยงกลาง อายุ 49 ปี สารวัตรใหญ่ สภ.บ้านหันห้วยทราย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา เสียชีวิตบนเตียงภายในห้องนอนส่วนตัว โดยมีอาวุธปืนพกสั้น ออโตเมติก อยู่ในมือข้างขวา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ต.จักรายุธ สียางนอก สว.(สอบสวน) สภ.โนนสูง พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 หน่วยกู้ชีพ 1669 โรงพยาลโนนสูง ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

สารวัตรใหญ่ เครียดปัญหาส่วนตัว ใช้ปืนประจำกาย ปลิดชีพตัวเองคาห้องนอน

พ.ต.อ.สัญชัย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร ส่วนสาเหตุที่ยิงตัวตาย คงจะเครียดปัญหาเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับเรื่องงาน เพราะผู้ตายได้แยกทางกับภรรยาไปนานแล้ว จึงอยู่บ้านคนเดียว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สืบสวนอีกครั้ง

พ.ต.อ.สัญชัย พิสัยพันธุ์ ผกก.สภ.โนนสูง 

รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.ท.กาหล กำลังจะได้รับการพิจารณาเลื่อนขึ้นดำรงตำแหน่งผู้กำกับการในปีนี้ ระหว่างที่ดำรงตำแหน่งสารวัตรใหญ่ สภ.หันห้วยทราย เกิดภาวะความเครียดจากปัญหาครอบครัวที่แยกกันอยู่กับภรรยา รวมทั้งเรื่องงานด้วย ทำให้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 กุมภาพันธ์) จึงได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นประจำกายขนาด 9 มม. ปลิดชีพตัวเองคาห้องนอน จนกระทั่งช่วงเช้า มีแม่บ้านมาพบร่าง พ.ต.ท.กาหล นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน

สารวัตรใหญ่ เครียดปัญหาส่วนตัว ใช้ปืนประจำกาย ปลิดชีพตัวเองคาห้องนอน

logoline